“ณิชา” ยันไม่ใช่สายอวยแฟน ชม “โตโน่” ว่า หล่อ! ทำฝ่ายชายเขินไปต่อไม่เป็น เดินแฟชั่นที่ฝรั่งเศส แฟนบอกภูมิใจ

ทำเอาแฟน ๆ ฟินหนักเข้าไปใหญ่ เมื่อนางเอกสาว “ณิชา ณัฎฐณิชา” เผยกลางรายการยูทูปช่อง “ก้อยนัตตี้ดรีม” ว่า “ไม่เคยมองใครหล่อ เท่าพี่โตโน่” งานนี้เจอสาว “ณิชา” แบบตัวเป็น ๆ เลยไม่รอช้า รีบคว้าตัวมาสอบถามว่าอะไรยังงานนี้? ซึ่งนางเอกสาวก็บอกว่า ทุกอย่างก็ตามที่พูดเลย เขาหล่อจริ งๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังแพ้ “กงยู” ซุปตาร์เกาหลีในดวงใจ ซึ่ง “หนุ่มโตโน่ ภาคิน” ก็รู้เรื่องนี้อยู่แล้ว แต่เราก็เคยชม “พี่โน่” ต่อหน้าเหมือนกันว่า “หล่อ” ซึ่งเขาก็จะเขิน ๆ แล้วตอบกลับมาว่า “พูดอะไรเนี่ย” ปกติชมกันอยู่บ่อย ๆ บางทีนั่งทานข้าวด้วยกันอยู่ด้วยกัน “ณิชา”ก็จะบอก “โตโน่” ว่า “น่ารักจัง” ซึ่งสิ่งที่ทำแค่รู้สึกว่าคำพูดจะเป็นกำลังใจให้อีกคนด้วย ไม่ใช่สายอวยแฟน แค่พูดไปตามความเป็นจริงเท่านั้น
ส่วนประสบการณ์เดินแฟชั่นโชว์ที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ผ่านมา ณิชาเผยว่าเป็นเวทีที่สวยมาก วิวสุดๆ อยู่ใต้หอไอเฟลเลย ภาพทุกอย่างเป็นอย่างที่คิดไว้และเกินคาดด้วย รู้สึกสนุกและมีความสุขมากที่ได้ทำงานนี้ ตอนเดินในหัวคิดแค่ว่า “ดูฉันสิๆ” ซึ่งไม่ได้ซ้อมเดินไปก่อน เพราะงานไม่ได้ต้องการให้เดินเป็นมาตรฐานนางแบบ ให้ใช้แค่อินเนอร์ส่วนตัว ไม่ทราบเรื่องกระแสตอบรับจากสื่อต่างชาติ เพราะภาพตรงหน้าคือเบลอไปหมด
การไปทำงานต่างประเทศครั้งนี้ ก็หวังว่าจะได้ต่อยอดงานระดับอินเตอร์มากขึ้น ส่วนตัวอยากรู้อยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่แล้ว พร้อมรับพิจารณา หากมีโอกาสได้ต่อยอดในงานต่างประเทศ คิดว่าจะเป็นสิ่งที่ณิชามีความสุขมาก ขอแค่เป็นงานที่เราเลือกเราก็พร้อมที่จะสนุกไปกับมัน
ส่วนหนุ่ม “โตโน่” พอได้เห็นลุคส์ที่ไปเดินแบบที่ต่างประเทศแล้ว ก็รีบโทรมาบอกว่า ภูมิใจในตัวณิชาจังเลย ถึงไม่ได้โทรมาแบบเรียลไทม์เพราะเวลาค่อนข้างไม่ตรงกัน แต่ก็ดีใจที่เขาโทรมา ทุกๆ คำชมของพี่โน่หรือครอบครัวล้วนอิมแพ็กกับตัวณิชาอยู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 708 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม