“ใบเฟิร์น” ตั้งใจแต่งตัวสวย ฉลองวันเกิดกับ “นาย” ดีใจได้เจอ “ใหม่” สวมกอดกันด้วยความคิดถึง

เรียกว่าลักกี้อินเอวี่ติงทั้งเรื่องงานและความรักจริง ๆ สำหรับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เพราะนอกจากจะมีโมเมนต์ดีต่อใจจากการที่หวานใจอย่างพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดสุดสวีต จัดเต็มทั้งดินเนอร์มื้อพิเศษ เค้กรูปก้นน้องหมาสุดคิวต์ และของขวัญวันเกิดสุดพิเศษที่ลงดีเทลละเอียดยิบแล้ว ที่หลายคนลุ้นว่าอาจจะเป็นแหวนแทนใจขอแต่งงานแล้ว ยังมีอีกหนึ่งโมเมนต์ชวนใจฟูกับช็อตที่ “ใบเฟิร์น” เจอกับ “ใหม่ ดาวิกา” ที่สนามบินปารีส ทั้งยังสวมกอดกันแน่น สยบข่าวแตกคอกันก่อนหน้านี้ได้อยู่หมัด


ล่าสุดเจอ “ใบเฟิร์น” เจ้าตัวเล่าว่ามีโอกาสได้ฉลองวันเกิดกับ “นาย” ล่วงหน้า แต่จะได้ลงรูปช้า เพราะมีดีลทำงานที่ต่างประเทศ ยอมรับถูกใจเค้กที่หวานใจเอามาเซอร์ไพรส์ ซึ่งก็คือเค้กรูปก้น “น้องชาเย็น” สุนัขคอร์กี้ที่ตนเองเลี้ยงไว้ ชมหวานใจมีหัวครีเอทีฟทำการบ้านเก็บรายละเอียดมาดี นอกจากเค้กจะทำเป็นรูปก้นน้องหมาแล้ว รอบ ๆ เค้กยังมีดอกไม้ของเราด้วย ตอนที่เห็นเค้กก็หัวเราะ เพราะรู้สึกว่าน่ารักดี ส่วนของขวัญก็เป็นรูปคู่ที่ “นาย” ให้คนวาดให้ รูปคู่รูปนั้นถ่ายในสถานที่สถานที่หนึ่งสำหรับเรา ยืนยันว่าไม่มีแหวน แต่ที่เห็นว่าทำมือยื่นไปเป็นแค่จริตในการถ่ายรูป ถามว่าจะสวมแหวนจริง ๆ จังจังเลยไหม “ใบเฟิร์น” ตอบแบบเขิน ๆ ว่าไม่ ค่อยเป็นค่อยไป พ่อหนุ่ม กรรชัย พ่อสื่อยังยุไม่ขึ้น แต่ก็ยอมรับว่าวันนั้นมีการคุยงุ้งงิ๊ง ๆ กันบ้าง แต่ถ้า “นาย” พูด จะชอบโทษว่าตนเองพาพูดอะไรก็ไม่รู้ เป็นภาษารักหรือเปล่า ก็ไม่ถึงขนาดนั้น เป็นภาษาที่คุยกันแบบลิ้นแปลก ๆ แต่ช่วงที่พูดกันปกติก็มี ก่อนจะเล่าต่อว่าวันนั้นรู้สึกเขินมาก เพราะพี่ ๆ นักร้อง นักดนตรีบนเวทีลงจากเวทีมาร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ด้วย ก่อนจะแซวเองว่าวันนั้นแต่งตัวสวย ทำผมนานมาก เริ่มแต่งตัวตั้งแต่ฟ้ายังไม่มืดเลย ที่ใช้เวลาแต่งตัวนาน เพราะตั้งใจ และตื่นเต้น เนื่องจากรู้ว่าตนเองจะไปทำงานต่างประเทศ “นาย” แมชวันให้ตรง เห็นในความตั้งใจของเขา เราก็เลยตั้งใจแต่งหน้าทำผม

ถามว่าสิ่งที่เขาทำเกินคาดไหม จริง ๆ เขาเป็นคนทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสว่างพร้อมกันเขาก็จะหาร้าน จองร้าน พาเราไปทานข้าว วันนั้นก็ถือว่าเป็นวันที่ดีวันหนึ่ง รูปที่ลงไม่ได้ดีต่อใจแค่แฟน ๆ เท่านั้น แต่โมเมนต์วันนั้นดีต่อใจเราทั้ง 2 คนด้วย เราก็อยากลงไว้เป็นความประทับใจ ถือว่าเป็นปีที่ดีของ “เฟิร์น” เพราะมีทุกอย่าง มีทุกคนรวมถึง “นาย” อยู่เคียงข้าง และมีงานด้วย ก็ขอให้ทุกอย่างดีแบบนี้ตลอดไป ถ้าเป็นไปได้ก็ขอให้มี “นาย” ตลอดไปด้วย ยอมรับว่าปีนี้เป็นปีที่ดี ลักกี้อินทุกอย่าง ทุกอย่างค่อยข้างลงตัว ละครก็เริ่มเปิดแล้ว หลังจากที่รอมานาน ถามว่าเขาเซอร์ไพรส์เราหนัก พอถึงวันเกิดเขาเราจะกดดันไหม ไม่หรอกค่ะ เรา 2 คน เป็นคู่ที่สบาย ๆ มีเวลาตรงกันก็นัดกัน ให้เกียรติกัน ส่วนของขวัญที่ “นาย” ให้ ก็ถูกใจ “ใบเฟิร์น” สุด ๆ เพราะฝ่ายชายทำการบ้านอย่างดี ใส่ใจรายละเอียดทุกอย่าง ไม่อยากได้ของขวัญอะไรเพิ่มเติมแล้ว แค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ” ส่วนอีกหนึ่งโมเมนต์ดีต่อใจกับภาพสวมกอด “ใหม่ ดาวิกา” ที่สนามบินปารีส “ใบเฟิร์น” บอก “วันนั้นบังเอิญเจอกัน คิดถึงค่ะ ไม่ได้เจอกันนานมาก น่าจะประมาณ 8 ปีที่ไม่ได้เจอกันใกล้ชิดแบบนี้ พอเจอกันก็อวยพรให้กับบ้านใหม่ของกันและกัน ดีใจที่ได้เจอกัน เพราะส่วนตัวก็คิดถึงใหม่ คิดถึงพี่เกล้าอยู่แล้ว เห็นเขาทำงานเหนื่อย ก็ถามว่าเหนื่อยไหม จากนั้นก็ยินดีกับความสำเร็จของกันและกัน ได้เจอกันไม่นาน เพราะเป็นช่วงเดินก่อนจะบินกลับไทย ตอนแรกไม่รู้ว่ามีคนเห็น เพราะเราเองก็เดินสวนกัน แต่จริง ๆ เราก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไร ถ้ามีโอกาสก็ยินดีที่จะนัดเจอกัน เพราะพอเราต่างคนต่างทำงานก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่คิดเหมือนกันว่าภาพที่เจอกันจะกลายเป็นไวรัล แฟน ๆ เห็นแล้วรู้สึกดีต่อใจอาจจะเป็นเพราะทุกคนคิดถึงภาพสมัยก่อนของเรา วันนั้น ผู้จัดการเป็นคนเห็น เลยร้องทัก “เฟิร์น” กอด “พี่เกล้า” ก่อน ส่วนผู้จัดการของ “เฟิร์น” ทัก “ใหม่” ก่อน ถือเป็นโมเมนต์ดี ๆ ดีใจที่แฟน ๆ ยังคิดถึงเราและยังคอยเชียร์ ถ้ามีโอกาสร่วมงานก็ยินดี แต่ถ้าจะบอกว่าร่วมงานเพื่อสยบข่าว จริง ๆ มันไม่ได้มีข่าวอะไรให้สยบอยู่แล้ว แต่ก็ดีใจที่ทุกคนดีใจที่ได้เห็นภาพนี้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 477 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม