“แจ็คกี้” มั่นใจกระแสจิ้น “เกรท” ไม่หาย! ฝากถาม นักชก “โคตะ” รู้สึกยังไงบอกที

นักแสดงสาวอารมณ์ดี “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” เปิดใจถึงการไม่ต่อสัญญากับวิกพระราม 4 หลังร่วมชายคามานานถึง 14 ปี โดยเจ้าตัวยอมรับว่าหนักใจมากกับการตัดสินใจครั้งนี้ แต่ด้วยเหตุผลหลายอย่างที่เปลี่ยนไปในวงการบันเทิง ทั้งการมีช่องยูทูบต่าง ๆ ของตัวเองด้วย ทำให้รู้สึกเกรงใจเวลาจะขยับตัวออกมาทำ จึงตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา
สถานะตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ อาจจะมีโอกาสได้เห็นไปร่วมงานละครกับช่องอื่น ส่วนจะลบภาพจำสาวตลกไปเลยไหม ขึ้นอยู่กับบทบาทที่ผู้จัดแต่ละค่ายเสนอเข้ามา ทุกวันนี้ก็อยู่ในช่วงลองทำหลาย ๆ อย่าง เพื่อหาสิ่งที่ชอบ ทิศทางงานหลังจากนี้อยากให้แฟน ๆ รอติดตาม


ส่วนเรื่องความรัก หลังจากหมดสัญญาช่องไป หลายคนก็อดเป็นห่วงกับรักสายหยอดกับหนุ่ม “เกรท วรินทร” ไม่ได้ ว่าทั้งคู่จะมีโอกาสได้โคจรมาเจอกันไหม สาวแจ็คกี้เผยว่าเรื่องดังกล่าวไม่ต้องห่วงเพราะทุกวันนี้ยังคงเจอกับหนุ่มเกรทบ่อยมาก กระแสจิ้น “แจ็คกี้เกรท” ยังอยู่ได้เหมือนเดิม

ขณะที่ความสัมพันธ์กับหนุ่มนักชกชาวญี่ปุ่น “โคตะ มิอุระ” หนุ่มหล่อหน้าใสที่ตกหัวใจสาวไทยหนักมาก ไม่เว้นแม้แต่สาว “แจ็คกี้ ” ที่ก่อนหน้านี้โดนตกเต็ม ๆ ถึงขนาดไปเที่ยวญี่ปุ่นกับหนุ่มโอตะก็ทำมาแล้ว โดยตอนนั้นฝ่ายชายเคยพูดไว้ว่า หากสาว “แจ็คกี้” ไปเที่ยวญี่ปุ่นให้ทักบอก จะพาสาว “แจ็คกี้” ไปท่องเที่ยว ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รอช้า ทักไปตามคำเชิญทันที ก่อนที่การเที่ยวครั้งนั้นจะทำให้สาวแจ็คกี้ยอมรับว่า อดคิดไม่ได้ว่าฝ่ายชายดูให้ความหวัง


ล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัปเดตความสัมพันธ์อีกครั้ง เผยว่าทุกวันนี้ไม่ค่อยได้คุย คุยกันนาน ๆ ครั้ง ฝ่ายชายไม่เหมือนคนมาจีบเพราะฝ่ายชายไม่ได้ทักมาคุยด้วยทุกวัน ซึ่งก็คิดว่าฝ่ายชายคงยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยเกี่ยวกับหนุ่มโคตะว่ายังไง แต่ก็อยากฝากไปบอกว่า รู้สึกยังไงก็ให้บอกมา และช่วยแปลจากภาษาญี่ปุ่นให้เป็นภาษาไทยเพื่อความเข้าใจด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,095 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม