ต้นสังกัด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” จ่อฟ้องหมิ่นประมาท หลังเพจดังใบ้พาดพิงพระเอกซีรีส์วาย อัพยา ทรีซัม ลงมือลงไม้หญิง

หลังเพจดังหย่อนคำใบ้ว่าพระเอกดังซีรีส์วายมีพฤติกรรมไม่ได้เลิศเลอเหมือนอย่างที่หลายคนคิด ทั้งเรื่องผู้หญิงและเล่นยา ว่า “พระเอกซีรี่ย์วาย ลิดตุดลายู นัดเย็บทรีซั่ม! เมื่อคืนมีแชทปริศนาเเรงมากทักมา แฉ เอ๊ย มาบอกถึง พฤติกรรมพระเอกซีรี่ส์วาย ที่เเฟนคลับรักแบบคลั่งรักสุดๆ เเต่หนูต้องมีสติและตื่นด้วยนะคะ ว่าชีวิตจริงเค้าไม่เริดเลอประเสริฐ เหมือนที่พวกหล่อนสรรเสริญมันค่ะหนู
แรงมั้ยหล่ะ นางนัด ผญ อีกคนไปหาที่คอนโดที่อยู่กับแฟนปัจจุบัน เอ้า? แต่แฟนเค้าฉลาดค่ะ มีภาพจากกล้องฉ่ำ เห็นทุกกิจกรรมบนโซฟา (ภาพอยู่ใต้คอมเมนท์👇) ไม่พอค่ะ มีนัดทรีซั่มแบบจัดเต็ม ครบวงจร เล่นลายู นอนน้ำลายฟูปาก ไปงานสาย ตาแดงกล่ำ จนผู้ใหญ่ในช่องเอือมมาก
เท่านั้นไม่พอ มันทำร้ายร่างกาย ผญ ด้วยค่ะ แต่อันนี้ไม่เเปลก เพราะกับแม่ กับน้ามัน มันก็ทำค่ะ นี่ขนาดรู้เเค่บางส่วนนะเนี่ย ยังไม่เต็มระบบนะคะ #คนที่มีแผลเป็นที่หน้าอะค่ะ #แฟนเก่าเค้าบอกมาอีกที
#ทั้งวงการรู้ทั้งวงการเห็น #พระเอกซีรีส์วายคนดัง #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา”
ล่าสุด (12 ก.ย.66) ต้นสังกัด “คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์” ก็ร่อนแถลงการณ์ชี้แจงทันควันว่า ข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง และจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความใด ๆ ทุกกรณีกับผู้ที่เจตนาใส่ร้าย บิดเบือนความจริงอันส่งผลกระทบต่อหนุ่ม “ไบร์ท” โดยระบุว่า
“ในนามของบริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT) ขอแจ้งให้ทราบว่า ผู้ใดที่มีการกล่าวหรืออ้างถึงข้อความที่เกิดจากการเจตนาใส่ร้ายและบิดเบือนความจริงต่อสาธารณชน อันมีผลกระทบต่อ นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT) ทางบริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้สืบทราบข้อมูลและพบว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง ล้วนเป็นการกระทำอันเป็นการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จ บิดเบือนรวมถึงการเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลใดๆ เป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเป็นการหมิ่นประมาทที่ก่อให้เกิดความเสียหาย
อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ไม่นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากท่านใดมีข้อมูลและหลักฐานเพิ่มเติม สามารถส่งมาได้ที่ admin@cloud9-entertainment.com
ทางบริษัทฯ จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความใด ๆ ทุกกรณี
ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและห่วงใย มา ณ ที่นี้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 4,207 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม