ห้างแตก “อีจุนโฮ” สาดความหล่อ เท่ ขาวออร่า ตกหัวใจแฟนไทยอีกครั้ง!

อยากเป็นแว่นตาที่เธอใส่! ใจบางไม่ไหวเพราะอปป้าออร่ากระจาย “อีจุนโฮ” หรือ จุนโฮ 2PM ที่ก่อนหน้านี้รับบทประธาน “กูวอน” จากซีรีส์สุดฮอต “King The Land” เล่นมาตกหัวใจสะใภ้ไทยอีกครั้ง โดยวันนี้ (6ก.ย.66) พ่อหนุ่มจุนโฮเล่นมาเสิร์ฟความฟินแบบใกล้ชิดให้กับแฟน ๆ ชาวไทย ในฐานะแขกรับเชิญสุดพิเศษในงานเปิดชอปแว่นตาแบรนด์ดัง ซึ่งหนุ่มจุนโฮมาพร้อมกับออร่าความขาวเหมือนเปิดไฟตลอดเวลา ตัดด้วยเสื้อแจกเกตยีนส์สีดำและแว่นตาดำเพิ่มความเท่จนแฟน ๆ กว่าร้อยชีวิตที่มารอเจอตัวเป็น ๆ ใจละลายกันเป็นแถว


และด้วยความเป็นว่าที่เขยไทย หนุ่มจุนโฮยังไม่ลืมยกมือไหว้ทักทาย แจกลายเซ็นพร้อมโบกมือ ฉีกยิ้มหวาน ๆ ให้แฟนคลับได้กลับบ้านฝันดีไปอีกหลายคืน 

“จุนโฮ” เคยสร้างปรากฎการณ์แฟน ๆ แห่ตามรอยซีรีส์ King The Land มาแล้ว เมื่อครั้งเจ้าตัวเป็น 1 ในนักแสดงนำ ร่วมกับสาว “ยุนอา Girls’ Generation” โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าวมีการเดินทางมาใช้สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยหลายแห่งถ่ายทำ ซึ่งเปิดพื้นที่โชว์ซอฟพาวเวอร์ของไทยมากถึง 1 EP. เต็ม


โดยสถานที่ที่หนุ่มจุนโฮและทีมนักแสดงเดินทางไปถ่ายทำมีทั้ง วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร,สิริ ศาลา ไพรเวท วิลล่า,คลองโอ่งอ่าง,ไอคอนสยาม,โลหะปราสาท วัดราชนัดดารามวรวิหาร และอีกหลายแห่ง ซึ่งนอกจากจะกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทย แล้ว ยังทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามซีรีส์เรื่องดังกล่าวมีความสุข อินหนัก กับเนื้อเรื่องและนักแสดงนำอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,415 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม