“นาย” รับชวน “ใบเฟิร์น” ทำการบ้านที่เขาใหญ่ แจงอย่าโยง “แม่หมู” บ่นคิดถึง

ไม่กี่วันก่อนเขาใหญ่หวานหนักมาก เพราะมีคู่รักอย่างพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร” กับนางเอกแฟนสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ไปเที่ยวด้วยกันพร้อมลงภาพอวดความสวีตให้แฟนคลับกดไลก์ รัว ๆ


ล่าสุดวันนี้(29 ส.ค. 2566) “นาย” มาเล่าบรรยากาศความโรแมนติกของตัวเองกับแฟนสาวที่ผ่านมาว่า “ไปเขาใหญ่ตั้งใจไปทำการบ้านแต่ไม่ต้องคิดลึกนะครับ การบ้านของผมหมายถึงไปอ่านบท เพราะเรามีบทที่ต้องอ่านกันทั้งคู่ มันก็ได้บรรยากาศ แต่ไม่ได้ไปเที่ยวเลย ตั้งใจไปอ่านบทจริง ๆ ใบเฟิร์นก็เข้าใจที่ไม่ได้เที่ยวเพราะเราไปทำงาน เราชอบเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อย ๆ มันมีสมาธิและผ่อนคลาย ตอนนี้เปิดกล้องแล้วก็ต่างคนต่างทำงาน แต่ยอมรับว่ามองใบเฟิร์นมากกว่ามองบท ส่วนรองเท้าคู่ เสื้อคู่ ไม่ได้นัดหรือเตรียมกันเลย ต่างคนต่างใส่ แต่บังเอิญมาเหมือนกัน มาตรงกันพอดี”

พอถามว่าตั้งแต่เปิดตัวหวานไม่แคร์คนโสด? พระเอกหนุ่มเผยว่า “เป็นเรื่องปกติ ทำทุกอย่างปกติ ไม่ได้หวานขนาดนั้น ส่วนที่ใบหลุดเรียกที่รัก ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน แต่ไม่ได้แซวอะไรเขา เพราะเดี๋ยวเขาแซวกลับชุดใหญ่กว่าเดิม ส่วนถ้าให้เราเรียกตอนนี้มันเขิน คำนี้ต้องพูดกันแค่สองคน แต่จริง ๆ เรามีคำเรียกแทนกันหลายคำ แล้วแต่โมเมนต์ ซึ่งตอนนี้แฮปปี้ดี”


ส่วนที่คุณแม่ “หมู พิมพ์ผกา” ลงรูปคู่กับตนตอนเด็กรัว ๆ พร้อมตอบคอมเมนต์เอฟซีเชิงบ่นคิดถึงลูก จนหลายคนเข้าใจว่าแม่ลูกมีปัญหากันหรือเปล่า ? งานนี้ “นาย” ตอบชัดเจนว่า “อย่าเอามาโยงกันเลย มันไม่มีอะไร ทุกวันนี้ยังเจอกันตลอด อยู่บ้านเดียวกัน จริง ๆ คุณแม่ลงรูปเยอะแบบนี้อยู่แล้ว ไม่มีอะไรหรอก ตอนนี้แม่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ที่คอยซัพพอร์ตและส่งกำลังใจมาให้ ขอบคุณทุกคน แต่อย่าโยงจริง ๆ มันไม่มีอะไร อย่างวันแม่ผมก็เข้าไปไหว้แม่ ส่วนใบเฟิร์นก็เข้าไปเหมือนกันแต่คนละรอบ ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริง ๆ ก็อย่าโยงเลย ทุกคนโอเคและมีความสุขดี”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,892 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม