วัยรุ่น 70 ตั้งตารอ! “วงเฉลียง” เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดแรร์ ขำ ๆ อาจมีลืมเนื้อบ้าง

การกลับมารวมตัวอีกครั้งในรอบ 7 ปีจากครั้งล่าสุดปี2559 กับคอนเสิร์ตสุดแรร์ “เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต” ที่จะกลับมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกับคอนเสิร์ตสไตล์ “วงเฉลียง” กับ 6 ตัวโน้ตที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค, เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม, จุ้ย-ศุ บุญเลี้ยง, แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง, เกี๊ยง-เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ และ นก-ฉัตรชัย ดุริยประณีต ในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน


โดยสมาชิกในวงให้สัมภาษณ์ขำ ๆ ว่าการกลับมาครั้งนี้ไม่ได้มีความตื่นเต้นมากเท่าไหร่เพราะเจอหน้าสมาชิกกันอยู่บ่อยอยู่แล้ว เพลงที่นำมาแสดงก็ไม่ได้มีอะไรใหม่แต่การพูดคุยบนเวที การเล่าเรื่องต่าง ๆ จะมีความใหม่มากยิ่งขึ้น ซึ่งนึกไม่ถึงว่าจะมีคนจัดงานและยังมีอะไรใหม่ ๆ ให้ได้ทำ การกลับมาครั้งนี้ยืนยันว่าตั้งใจร้องเพลงมากยิ่งขึ้น บรรยากาศเก่า ๆ กลับมาเหมือนตอนเด็ก ๆ แน่นอนถึงแม้จะพลาดเรื่องการร้องลืมเนื้อไปบ้างแต่ก็ตั้งใจมาก ๆ ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีวงดนตรีออเคสตร้าแบบเต็มรูปแบบเพื่อทำให้ดนตรีมีความสมบูรณ์และหลากหลายมากยิ่งขึ้น ถึงแม้จะต้องเคาะสนิมการเล่นที่ต้องใช้เวลาซ้อมนานกว่าปกติ แต่ก็ถือว่าเป็นวงที่แรร์ไอเทมที่แฟน ๆ คิดถึงและตั้งตารอกันอย่างแน่นอน

ตอนนี้บัตรได้หมดเป็นที่เรียบร้อยแล้วถ้าหากแฟน ๆ คนไหนที่เรียกร้องก็อาจจะมีการเพิ่มรอบ ให้ทุกคนเตรียมตัวกันมาให้พร้อมกับการมาชมคอนเสิร์ตนานถึง 3 ชั่วโมง การกลับมาในครั้งนี้ก็พยายามฟิตร่างกายให้แข็งแรงอยากให้ทุกคนมาสนุกกันรับรองว่าจะได้รับความสนุกและบรรยากาศเก่า ๆ แบบ “วงเฉลียง” กลับมาอย่างแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 423 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม