“เพชรจ้า” เดือด เพจปลอมกุข่าว เตรียมย้ายประเทศ-บอกลาลูก-ย่องเยี่ยม “ดีเจแมน”

โดนกันถ้วนหน้า ทั้งอดีตภรรยาอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่เพิ่งออกมาโพสต์ฟาดเพจปลอมกุข่าวมั่วไปแล้วนั้น งานนี้มาถึงคิวอดีตสามี “เพชรจ้า วิเชียร” ที่โดนจากเพจเดียวกัน เขียนโยงเรื่องราวจนเสียหาย เล่าว่าฝ่ายชายเตรียมไปอยู่ ต่างประเทศ บอกลาลูกและอดีตภรรยาแล้ว และอยากขายรถถึง 8 คัน รับเป็นเงินสดเท่านั้น ทำเอาเจ้าตัวหัวร้อนไม่น้อย รีบออกมาโพสต์ชี้แจงทันที


โดย “เพชรจ้า” ลงภาพเพจปลอมที่โพสต์ไว้ว่า “ดีเจเพชรจ้า เตรียมตัวไปอยู่ฮ่องกง มาเก๊า บอกลาน้องไทก้าแล้ว ฝากอดีตภรรยาเลี้ยงลูก นัดสอบเพิ่ม 25 สค. นี้” และ “ดีเจเพชรจ้า ฝากขายรถหรู จำนวน 8 คัน ให้กับนายหน้าชื่อย่อ พ.ม. โดยดีเจเพชรจ้าขอรับเป็นเงินสดเท่านั้น ไม่เอาเงินโอน ไม่เอาเช็คเงินสด แต่ราคาต่ำกว่าราคาตลอด 30-50%”

งานนี้ดีเจคนดังได้แคปชันชี้แจงเรื่องจริงว่า “เพจปลอม ข่าวโคตรปลอม ผมมีนัดกับทาง dsi พรุ่งนี้นะครับ เนื้อหา ในเพจ เท็จ ทั้งหมด และ ผมไม่ได้จะไป ไหนทั้งนั้นนะครับ วันนี้ยังคงทำงานอยู่ ที่กรุงเทพ งงว่า เพจ สมัยนี้สามารถ เขียนอะไร เพื่อทำให้คนอื่นเสียหาย แบบไหนก็ได้เหรอครับ เขียนแบบ คิดเอาเองเลยเหรอครับ มีบอกผม จะขายรถ8คัน ผมไปขายอะไรเมื่อไหร !! บอกย่องเยี่ยมดีเจแมน ผมก็ไม่เคยไป ผมว่าคุณ เขียนสนุกเกินงามไปแล้วนะครับ” จากนั้นมีเอฟซีเข้ามาให้กำลังใจและแนะนำให้จัดการฟ้องเพจที่เขียนข่าวมั่ว ๆ อย่างเด็ดขาดอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 531 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม