พร้อมเป็นพ่อบ้าน! “ณเดชน์” อุบฤกษ์แต่ง “ญาญ่า” ยินดีเปลี่ยนชุดเจ้าบ่าวเยอะตามเจ้าสาว

เรียกได้ว่าออร่าเจ้าบ่าวจับมากสำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ออกมาบอกว่าตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งงานไว้แล้วแต่ก็เก็บไว้ก่อน อาจจะต้องดูเรื่องงานหลาย ๆ อย่าง ณ เวลานั้น เผื่อมีอะไรไม่ลงตัวก็ขอเก็บไว้ก่อนเป็นเรื่องที่คุยกันสองคนไว้ก่อน ซึ่งงานรายละเอียดก็มีเยอะอาจจะต้องเตรียมการเยอะไม่แน่ใจว่าจะมีเวลาพอไหม ยังอยากให้เป็นความลับอยู่ ตอนนี้มองไว้หลายฤกษ์มาก แต่ก็ต้องดูที่งานว่าจะลงตัวยังไง


ส่วนตอนนี้ก็มีการพูดคุยถึงไอเดียของงานไว้บ้างแล้ว ถ้าหากมีงานจะต้องเตรียมยังไง วาดฝันจินตนาการสวยงามไว้ก่อน การคิดเรื่องงานแต่งก็สนุกดี แชร์ความคิดกับ”ญาญ่า อุรัสยา” ว่าที่เจ้าสาว หลาย ๆ อย่างก็ชอบในสิ่งที่้เค้าชอบ และได้แชร์ไอเดียในสิ่งมี่เราชอบด้วย บางครั้งที่เจอกันก็จะมาพูดคุยรายละเอียดตรงนี้ ส่วนเรื่องที่ฝ่ายหญิงบอกว่าอยากจะเป็นเจ้าสาวที่เปลี่ยนชุดเยอะที่สุด เจ้าตัวบอกว่าก็คงจะต้องเปลี่ยนตามอีกฝ่าย ส่วนตัวก็มีอะไรที่แฟนตาซีเยอะเหมือนกันอาจจะเห็นพิธีไทย ๆ ทางฝั่งว่าที่เจ้าบ่าว

ตอนนี้ลิสต์ไอเดียกันไว้ก่อนอะไรที่ดีหรือไม่เกินความจำเป็นก็จะทำ แต่อะไรที่รู้สึกว่าทำแล้วเหนื่อยหรือมากเกินกำลังก็จะตัดออก ไม่ได้ตามใจอีกฝ่ายไปทั้งหมดแต่หลาย ๆ อย่างที่ญาญ่าชอบเราก็ชอบด้วยตอนนี้แฮปปี้มากที่ได้ดูแล “ญาญ่า” พร้อมเป็นพ่อบ้านเต็มตัว ยกหน้าที่ชอปปิงให้อีกฝ่ายเลย ก็เตรียมใจไว้แล้วอาจจะต้องปรึกษาโทรไประบายอารมณ์กับเพื่อนสนิทอย่าง “หมาก ปริญ” บ้างเพราะอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,305 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม