“ญาญ่า” ฟุ้งสีงานแต่งคิดตรงกับ “ณเดชน์” ฝากถึง “คิมเบอร์ลี่” เรื่องปาร์ตี้สละโสด

หลังจากเพื่อนสนิท “คิม คิมเบอร์ลี่” บอกว่ารองานปาร์ตี้สละโสดจากเพื่อนซี๊ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” อยู่นั้น ล่าสุดสาวญาญ่ามาออกอีเวนต์ ได้เผยว่า ขอให้โชคดีตอนถึงงาน เพราะงานปาร์ตี้สละโสดของคิม ขนาดอยู่ในขั้นเตรียมการก็ทำเอาเจ้าตัวเหนื่อยเลยทีเดียว หวังว่าเพื่อนจะชอบ แต่ด้วยตารางงานที่ยุ่งทำให้ดีเทลเล็ก ๆ ก็ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ก็มีพายกระซิบอย่าง “คิมเบอร์ลี่” อยู่ข้าง ๆ ว่าอยากได้แบบนั้นแบบนี้เลยทำให้ต้องเปลี่ยนแผนบางอย่างตามใจเพื่อนสนิท


ส่วนเรื่องงานแต่งงานของญาญ่า เจ้าตัวเผยว่าไม่ได้มีความเครียดอะไร ปล่อยตามสบาย เพื่อนให้คำแนะนำว่าเมื่อไหร่ที่พร้อม ค่อยมาคิดเรื่องงานแต่ง เพราะเป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้สมาธิและใช้สมองโฟกัสตรงนั้นจุดเดียว เลยคิดว่าพร้อมจริง ๆ ค่อยทำ แต่ที่คิดไว้ก็อยากได้ธีมสีเขียวระดับนึง ซึ่งก็มีความเห็นตรงกันกับ “ณเดชน์” ว่าที่เจ้าบ่าว ที่อยากให้บรรยากาศงานเป็นไปแบบอบอุ่น ตั้งใจไว้ว่าอยากใส่หลาย ๆ ชุด ส่วนชีวิตหลังแต่งงานก็ยังไม่แพลนว่าใครต้องทำหน้าที่อะไร แต่เชื่อมั่นว่าตัวเองจะทำหน้าที่ได้ดี อาจจะต้องเรียนรู้เพิ่ม แต่สิ่งที่มั่นใจที่สุดคือการทำอาหาร

และอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่ก่อนหน้านี้ “ญาญ่า” บริจาคเงินจำนวน 5 แสนบาทและเปิดรับบริจาคผ่านอินสตาแกรมเพื่อระดมเงินช่วยสร้างอาคารเรียนให้กับเด็ก ๆ ที่โรงเรียนบ้านห้วยห้อม จ.แม่ฮ่องสอน เนื่องจากอาคารเรียนเก่าทรุดโทรมและกลัวจะเกิดอันตรายต่อนักเรียน สาวญาญ่าเล่าว่าตอนนี้อาคารเรียนใกล้จะเสร็จแล้ว เดือนสิงหานี้การก่อสร้างจะแล้วเสร็จ ก็อาจจะลงพื้นที่ไปดูสถานที่จริงอีกครั้ง ส่วนเหตุผลที่เลือกโรงเรียนนี้ก็เพราะว่าเป็นโรงเรียนที่เดินทางเข้าไปยากที่สุด ทำให้นักเรียนต้องอาศัยอยู่ในโรงเรียนเลย ก่อนหน้าก็มีการช่วยเหลือมาหลายโรงเรียนแล้ว มีคนแนะนำมาว่าที่นี่ต้องการความช่วยเหลือก็ไม่รีรอเข้าช่วยเหลือทันทีเพราะมองว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการศึกษาและขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันบริจาคเข้ามา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 328 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม