“แมท ภีรนีย์” เขินถูกทัก ขายตรงความโสด ลั่นใครจะจีบมาได้เลย!

อยู่ในช่วงโสดโปรดจีบ! สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่มักจะโพสต์รูปพร้อมแคปชันเด็ด ชนิดเปิดแผงขายขนมจีบรัว ๆ กลางอินสตาแกรมจนเพื่อน ๆ คอมเมนต์แซวกันกระจาย ล่าสุดวันนี้(19 ก.ค. 2566) เจ้าตัวมาร่วมงานอีเวนต์พร้อมเปิดใจว่า “ก็ได้เวลาขายตรงนะคะ อย่าพูดว่าขายตรงเลยมันเขิน แต่พูดได้ไม่ติดค่ะ ใครจะเข้ามาไม่ติดเลย เพราะเราก็โสด แต่เอาจริง ๆ ไม่มีคนเข้ามาเลยช่วงนี้ ส่วนตัวเราไม่มีสเปก ไม่คิดว่าคนใหม่เข้ามาเขาจะเป็นยังไง ต้องเข้ามาคุย มาทำความรู้จักกันก่อน แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาจริง ๆ ต้องถ่ายละคร แล้วก็ออกกำลังกาย กำลังคร่ำเคร่งกับการเรียนเทนนิส เพราะเป็นกีฬาที่รักและจริงจัง ฝันอยากเป็นนักกีฬาแล้วลงแข่งด้วยซ้ำ ดูพี่บอล-ภาราดร แข่งมาตลอด ก็อยากมีโอกาสแบบนั้นบ้าง ตอนนี้เลยซ้อมหนักอาทิตย์ละ 3 วัน ปวดหลัง ปวดสะบัก จนต้องรักษาด้วยการครอบแก้วเลยค่ะ (วันนี้ใส่เสื้อเว้ามาก็ยังเห็นรอยครอบแก้วอยู่)”


ส่วน “ป๋าไพวงษ์” คุณพ่อของอดีตคนรัก “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เข้าไปกดไลก์ให้ “ไม่มีอะไรเลย คุณป๋าส่งคลิปมา ไม่รู้ตั้งใจส่งหรือส่งผิดอะไรยังไง พอเราเห็นก็เข้าไปกดไลก์ แต่ป๋าเป็นคนน่ารักนะคะ เรียกว่าป๋าเป็นผู้มีพระคุณคนหนึ่งของเรา มีโอกาสก็แวะไปเยี่ยมบ้าง แต่ไม่ได้ไปบ่อยเพราะให้เกียรติ “คุณสงกรานต์” ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลย ความสัมพันธ์คือพี่น้อง คุยกันล่าสุดคือตอนเขาไม่สบายค่ะ ก็ไม่มีอะไร เป็นพี่ชาย น้องสาวกันค่ะ”

ล่าสุด คัมแบกงานละครในรอบ 5 ปีแล้ว “ยอมรับเครียด กดดัน หลายคนคาดหวัง ต้องเวิร์คชอปต่าง ๆ เคาะสนิมเหมือนเด็กใหม่เลย หยุดไปหลายปีมันก็สบาย ตอนนี้กลับมาตื่นเช้า เลิกดึก แรก ๆ มีงอแงบ้าง ตอนนี้ลงตัวแล้ว เต็มที่ การกลับมาครั้งนี้ ยอมรับบทค่อนข้างหนัก มีการโชว์ความเซ็กซี่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างที่ไม่เคยทำ แต่ไม่ถึงขั้นอีโรติก แต่บทค่อนข้างแรง ประกบพระเอกใหม่ น้องเขาก็เจ๋งมาก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 153 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม