“หนิง” เผยมือที่สามเบี้ยวนัด ลั่นคำขอโทษไม่เพียงพอ ทั้งหญิง-ชายควรสำนึก ศาลนัดอีก 4 ต.ค.

ใช้สิทธิ์เมียหลวงเต็มที่ ! ผู้จัดละคร “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ควงทนายความขึ้นศาลเดินหน้าฟ้องบุคคลที่ 3 พัวพันสามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” พร้อมพึ่งกฎหมายเรียกค่าเสียหายบุคคลที่ 3 ทำชีวิตครอบครัวพัง! ซึ่งศาลได้รับฟ้องและนัดมาไกล่เกลี่ยในวันที่ 4 ก.ค. 2566 ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้


ล่าสุดวันนี้(4 ก.ค. 2566) “หนิง” เผยว่า “วันนี้คู่กรณีไม่ได้มาตามนัดของศาลค่ะ เค้าขอเป็นคุยผ่านวิดิโอคอลแต่ศาลมองว่าไม่อนุญาตเพราะมองว่าไม่สมเหตุสมผล โดยศาลจะนัดอีกครั้งในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ เป็นการนัดสืบพยานของหนิงจะเป็นในตอนเช้า ส่วนอีกฝั่งจะเป็นตอนบ่าย ถามว่าหนิงมั่นใจมั้ย บอกเลยว่ายิ่งกว่ามั่นใจอีก เพราะในเมื่อเราตัดสินใจจะฟ้องแสดงว่าเราต้องมั่นใจ” พอถามทนายอีกฝั่งว่ายังไงบ้าง? “เอาจริง ๆ วันนี้ เราก็สงสารทนายฝั่งเค้านะ เพราะเค้าก็เป็นผู้หญิงเค้าเองก็เข้าใจในหัวอกของเรา เค้าก็พยายามที่เจรจาจะให้มาพูดคุย แต่หนิงก็ยังคงอยู่ในธงเดิม เพราะเค้าคือส่วนนึงที่ทำให้หนิงสูญเสียครอบครัวค่ะ เอาจริงคนเราทุกคนผิดพลาดกันได้หมด ถ้าเราอยากจะแก้ไข ต้องรับผิด ต้องจริงใจ ไม่ใช่พูดแบบนั้นแบบนี้ มันเป็นเพราะแบบนั้นแบบนี้ มันยิ่งจะทำให้เรารู้สึกเจ็บปวด”

มีข่าวว่าสามีเราหาทนายให้กับสาวที่ตกเป็นมือที่สาม ? “ต้องไปถามคุณจินนะคะ เพราะถ้าหนิงพูดเดี๋ยวเค้าจะหาว่าเราพูดมั่วเข้าใจผิด ดังนั้นอันนี้ไม่ขอตอบดีกว่าค่ะ หนิงบอกได้แค่ว่ามันเป็นสิ่งที่หนิงเจ็บปวดมากค่ะ ถามว่าได้คุยกับคุณจินมั้ย (ร้องไห้)ไม่คุยแล้ว ทุกอย่างมันทำร้ายความรู้สึกเรา ขอเอาเวลาไปทำเรื่องดี ๆ ของเรา ไปรับพลังงานดี ๆ ดีกว่า ส่วนที่ธัญญ่าบอกมือที่สามอยากขอโทษเรา คือก่อนหน้านี้หลายคนโจมตีพี่ญ่าว่าไม่เข้าข้างเมียหลวงด้วยกัน เอาจริง ๆ พี่ญ่าแค่เอาสารมาบอกเราเฉย ๆ ดังนั้นอย่าโจมตีพี่ญ่าเลยค่ะ”


ถ้ามือที่สามมาขอโทษเรา ? “คำขอโทษเพียงพอมั้ย ไม่เพียงพอหรอก แต่ถ้าเค้าจริงใจ ขอโทษจากใจ อันนั้นต้องสำนึกในความผิดของคุณทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย คุณต้องสำนึกในความผิดก่อน ถ้าไม่สำนึกการอภัยก็จะไม่เกิดขึ้น มันก็จะยืดเยื้อต่อไปแบบนี้ เอาจริง ๆ ถ้าหนิงผิด เราก็จะออกมาขอโทษนะ ตอนเคสก่อนหน้านี้ถ้าจำกันได้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตอนหนิงกับน้ำหวานตอนนี้เราเองก็กลายเป็นพี่น้องกันแล้วนะคะ เพราะน้ำหวานเค้าจริงใจ เรารู้สึกได้ เราเลยยกฟ้องไปทั้งที่ตอนนั้นเราจะชนะแล้วด้วย ส่วนกรณีนี้เราก็โตขึ้นแล้ว ถ้าคนที่ทำผิดและพร้อมที่จะรับผิดอย่างจริงใจ แล้วพยายามแก้ไข ถ้าเราจะไม่เปิดโอกาสให้เลย เราก็จะดูเป็นคนเอาแต่ชนะอย่างเดียว เราเป็นแม่คนแล้วเราก็ต้องเรียนรู้และทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ พอเวลาผ่านไป เรารู้สึกว่าเหนื่อย เบื่อ อยากให้มันจบ ๆ ไป แต่มันก็จะอะไรให้เราต้องกลับมาธงเดิม”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 22,610 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม