“เกรท” ดีใจเห็น “แมท” กลับมามีความสุข ปลื้ม “พระบอย” บวชแล้วใจเย็นลง

ถูกจับให้กลับมาจิ้นกันอีกครั้ง ระหว่างหนุ่มโสด “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” กับสาวเพิ่งโสด “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่ก่อนหน้านี้มีผลงานละครคู่กัน รวมถึงภาพความสนิทสนมในงานต่าง ๆ ของทั้งคู่เคยทำแฟนคลับลุ้นอยากให้ทั้งคู่ตอบตกลงเป็นแฟนกันจริง ๆ สักที

จนล่าสุดเรือลุ้นของทั้งคู่จะหวนกลับมาอีกครั้ง หลังสาวแมทโพสต์คลิปออกกำลังกายพร้อมแคปชันว่า “เมื่อโค้ชเชื่อมั่นในตัวเรา เราก็..เหนื่อยสิครับโผมมม” ก่อนที่หนุ่มเกรทจะเข้ามาแซวต่อว่า “5555 มาเตะบอลมั๊ยล่ะ” ด้านสาวแมทจึงรีบตอบกลับ “ใครเค้าจีบสาวด้วยการชวนไปเตะบอลกันเล่า” งานนี้ทำเอาหลายคนคิดไกลหรือว่าทั้งคู่จะพัฒนาความสัมพันธ์จากคู่จิ้นเป็นคู่จริงหรือเปล่า

โดยวันนี้(26 มิ.ย. 2566) “เกรท” เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า การเชียร์ของแฟน ๆ มองเป็นเรื่องน่ารัก เพราะส่วนตัวก็แซวแบบนี้กับสาวแมทบ่อย ๆ อยู่แล้ว ครั้งนี้ก็เป็นเพียงคอมเมนต์ที่ขำ ๆ แต่ก็ยอมรับว่าดีใจที่ได้เห็นตอนนี้เพื่อนกลับมามีกิจกรรมที่ทำแล้วมีความสุขมากขึ้น ที่ผ่านมาก็ได้คุยได้ทักทาย คิดถึงผลงานละครร่วมกัน ตอนนี้มีแมวแต่ยังไม่มีเมีย แมวก็ยังดูแลด้วยตัวเองได้

ถามถึงการบวชของเพื่อนซี๊ “พระบอย ปกรณ์” ที่ก่อนหน้านี้ตั้งใจยกแก๊งคนดีที่ไหนไปเดินตามพระบอยบิณฑบาต ในช่วงเช้า แต่กลับไปไม่ทัน เพราะตื่นสาย จนสุดท้ายต้องมายืนรอทำใส่บาตรหน้าประตูวัดแทน รู้สึกดีใจที่ได้เห็นเพื่อนใจเย็นลง แล้วก็มีคำสอนที่แตกต่างจากช่วงก่อนบวช ส่วน “เจมส์ จิรายุ” ที่ช่วงนี้เริ่มเดินสายขอขมาลาบวชผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง หนุ่มเกรทเผยว่าการบวชครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้แนะนำการเตรียมตัวในฐานะรุ่นพี่ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ต้องรอให้หนุ่มเจมส์เป็นคนออกมาพูดด้วยตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,953 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม