“บอล วงกลม” โพสต์แซะชาวเน็ตปม “หนุ่ม กะลา” เจอทัวร์ลงเละ จนต้องลบทิ้งและขอโทษ

ยังคงเป็นกระแสให้ติดตามกันต่อเนื่อง สำหรับประเด็นของนักร้องเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” หลังจากที่ออกมาเปิดใจเรื่องปัญหามือที่ 3 จนทำให้ต้องแยกกันอยู่กับภรรยา “จูน เพ็ญชุลี” และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล ซึ่งฝ่ายนักร้องดังก็ขอโทษและยอมรับผิดเพียงคนเดียว พร้อมทั้งยืนยันว่าจะยุติความสัมพันธ์กับบุคคลที่ 3 ด้านภรรยาก็ยืนยันจะเดินหน้าฟ้องมือที่ 3 เรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท


ล่าสุด เพจอีกี้ขยี้ข่าว ได้โพสต์ภาพแคปข้อความของนักร้องหนุ่ม “บอล วงกลม” ที่โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงชาวเน็ตกรณี “หนุ่ม กะลา” ไว้ว่า “พอพี่หนุ่มเจ้าชู้ ทำรับกันไม่ได้ คิดดี ๆ ในชีวิตคุณรวมถึงคุณด้วย มีใครบ้างที่นอกใจคนรัก แต่คุณยังรักและให้อภัยเสมอมา พี่หนุ่มก็มนุษย์ เราก็มนุษย์นิครับ ชีวิตใครชีวิตมัน ใจเขาใจเราครับ (คุณคนดีทั้งหลาย)” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็เจอกระแสทัวร์ลงจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ก่อนที่เจ้าตัวจะลบโพสต์ออกไป

ต่อมานักร้องหนุ่ม “บอล” จึงได้เขียนข้อความขอโทษลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวไว้ว่า “จากโพสต์ที่ผมได้โพสต์ไป ผมต้องขอโทษทุก ๆ คนด้วยนะครับ จริง ๆ ผมแค่อยากจะใช้สิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นของผมเอง ซึ่งผมไม่ได้มีความคิดที่จะสนับสนุนหรือยกย่องเรื่องการนอกใจว่าเป็นสิ่งที่ถูก ไม่มีใครยอมรับการถูกนอกใจได้ รวมไปถึงผมด้วยครับ แต่ด้วยคำที่ผมใช้ในการโพสต์มันทำให้หลาย ๆ คนเข้าใจผิด และคิดว่าผมเห็นด้วยกับเรื่องนี้ ผมต้องขอโทษทุก ๆ คนจากใจจริง ๆ อีกครั้งนะครับ และเรื่องนี้จะเป็นบทเรียนให้กับผม ในการจะโพสต์แสดงความคิดเห็นอะไรออกไปครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 22,289 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม