“ใหม่” โพสต์เดือด ขอโทษทุกคน แต่ไม่ขอโทษภรรยาที่เสียเวลาชีวิตไป 27 ปี

สร้างความผิดหวังให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก สำหรับนักร้องซอฟต์ร็อก “หนุ่ม กะลา” หลังจากที่เจ้าตัวออกมาไลฟ์สดขอโทษสังคมและต้นสังกัดที่ทำให้ผิดหวัง ขอรับผิดคนเดียว และตนได้แยกอยู่กับ “จูน” ภรรยามานานถึง 2 ปีแล้ว ก่อนเตรียมนัดหย่ากันสิ้นเดือน ก.ค. นี้ แจงเงินทุกบาทที่ทำงานต้นสังกัดโอนเข้าภรรยา 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมยืนยันไม่ทิ้งลูก


ล่าสุดทางด้านคุณแม่ลูกสอง “ใหม่ – สุคนธวา” ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นข่าวร้อนดังกล่าวผ่านทางเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า “ขอโทษทุกคน (รอบตัว) โดยเฉพาะ fc ที่ทำให้ผิดหวัง แต่ลืมขอโทษภรรยาไปรึเปล่า? ที่ทำให้ภรรยาเสียเวลาไปทั้งชีวิต 27 ปี ไม่เห็นมีคำไหนขอโทษภรรยาเลย”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างถล่มทลาย อาทิ ใช่เลยค่ะคนที่ควรขอโทษมากที่สุดคือภรรยาเพราะเขาเสียเวลาไปไม่รู้กี่ปีที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา , จริงครับ เห็นใจภรรยามาก นี่ขนาดเป็นคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขลำบากมาด้วยกัน ไม่จู้จี้ ไม่จุกจิก ไม่เช็คโทรศัพท์ เพราะเชื่อใจ แต่สิ่งที่ได้ตอบแทนมาคือแบบ.. , มันเจ็บใจตรงที่ครอบครัวรู้เห็นเป็นใจกันมาเป็นปี ใจร้าย และเลือดเย็นมาก , เสียเวลาชีวิตไปตั้งเท่าไหร่ แคร์คนอื่น แต่ไม่แคร์คนที่เลี้ยงลูกตัวเอง ไม่ควรออกมาขอโทษใครทั้งนั้น คนที่ควรจะขอโทษคือลูกและเมียคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,072 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม