ย้อนฟังคำ “หนุ่ม กะลา” ยืนยันสัมพันธ์กับ “จูน” ภรรยา อยู่กันเหมือนเพื่อน

ตั้งแต่ถูกโยงเป็นนักร้องเสียงนุ่มมีบ้านเล็ก นักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ได้ออกมาไลฟ์ขอโทษสังคมและต้นสังกัดที่ทำให้ผิดหวัง ขอรับผิดคนเดียว และเตรียมหย่า “จูน” ภรรยาในสิ้นเดือน ก.ค. นี้ หลังแยกกันอยู่มา 2 ปีแล้ว แจงเงินทุกบาทที่ทำงานต้นสังกัดโอนเข้าภรรยา 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมยืนยันไม่ทิ้งลูก ขณะที่ฝั่งภรรยาส่งทนาย เตรียมเรียกค่าทดแทนจากบุคคลที่ 3 จำนวน 10 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


ล่าสุดชาวเน็ตแห่แชร์คลิปคำสัมภาษณ์ของ “หนุ่ม กะลา” ที่เคยออกมาเปิดใจในรายการทางยูทูบ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม เมื่อช่วงเดือน ก.พ. 2565 โดยมีช่วงหนึ่งนักร้องดังเผยความรู้สึกหลังคบภรรยามา 26 ปีแล้ว เล่าจุดเริ่มต้นรักที่กว่าจะมีกันและกัน

แฟนคนนี้คบมากี่ปี ?
หนุ่ม : คบมา 26 ปี ก่อนออกเทป 3 ปี ตอนแรกผมจีบเค้าตอน ม.4 เค้าเป็นเด็กต่างโรงเรียน ตอนแรกเลย ผมไม่ได้จีบเค้า ผมจีบพี่เค้า ผมเรียนวงโยธวาทิต และพี่สาวเค้าหน้าลูกครึ่ง ผมชอบพี่เค้ามากเลย แต่เผอิญว่าพี่เค้าไม่ได้ชอบผม ผมเป็นเด็กสมุทรปราการ เค้า(จูน) เป็นเด็กกรุงเทพ ช่วงปิดเทอม จูนจะมานอนที่บ้านสวนกับพี่สาว มาดูซ้อมวงโยผมก็เห็นเค้านั่งอยู่ ผมเลยคิดว่าถ้าไม่ได้พี่สาวเค้าแต่ได้น้องสาวเค้าก็โอเคนะ แต่จริง ๆ ผมเห็นเค้านั่งอยู่แล้วผมรู้สึกชอบ และกว่าจะได้เบอร์เค้าเนี่ย ยากมากเลย เพราะมันต้องผ่านพี่สาวเค้านั้นแหละจุดเริ่มต้น


เคยถามเค้าบ้างมั้ย ว่าทำไมรักเราขนาดนี้ ?
หนุ่ม: เราคบกันเหมือนเพื่อน คือสมมติเรานั่งอยู่ด้วยกัน แล้วผู้หญิงคนอื่นเดินผ่าน ผมสามารถแซวได้เลย เหมือนเราอยู่กับเพื่อนจริง ๆ คุยกันได้ทุกเรื่องจริง ๆ จุดนี้คงเป็นสาเหตุที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้นาน เค้าเป็นคนที่ไม่จุกจิก ไม่เช็กโทรศัพท์เลย ไม่อะไรทั้งสิ้นเลย จริง ๆ เค้าตามอยู่พักนึงนะ แล้วก็เริ่มตัดหางปล่อยวัด แต่เค้าน่าจะรู้เองว่า สุดท้ายเดี๋ยวก็ซมซานกลับมาเอง

ในช่วงตกต่ำภรรยาไม่ไปไหนเลยในชีวิต ?
หนุ่ม : ผมว่า การที่ผมเป็นผมในวันนี้ การที่ผมกลับมายืนได้อีกรอบ การตัดสินใจหลาย ๆ อย่างมันเกิดจากคำปรึกษาจากเค้า การเลือกทางที่ถูกต้องว่าเราควรทำอะไร ส่วนสำคัญมาก ๆ มันเกิดมาจากเค้า ผมจำได้ว่า ตอนที่ผมตกต่ำที่สุด คือตอนนั้นเราย้ายเข้าบ้านใหม่กันแล้วมันยังไม่มีแอร์ แล้วตอนนั้นมันร้อนมาก ๆ ผมนอนอยู่ข้าง ๆ เค้า ผมบอกกับเค้าว่า นี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะปล่อยให้เธอลำบาก

สุดท้ายมีอะไรอยากบอกจูนมั้ย ?
หนุ่ม : ขอโทษครับ


เข้าชม 484 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม