“นาย” เล่าเขิน! โมเมนต์ออกกำลังกายคู่ “ใบเฟิร์น” ชมเปาะหาน้ำให้ดื่มดูแลดีไม่ห่าง

กลายเป็นไวรัลให้แฟน ๆ แห่คัฟเวอร์ท่าออกกำลังกายกันเพียบ หลังคู่รัก “นาย-ใบเฟิร์น” ควงคู่ออกกำลังกายสุดหวานจนทำเอาหลายคนอิจฉากันยกใหญ่ โดยหนุ่มยิ้มหวาน “นาย – ณภัทร” ออกปากว่าตั้งใจชวนหวานใจสาว “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก” ไปออกกำลังกาย ไม่ใช่เพราะเรื่องรูปร่างที่ผอมไป แต่เป็นการทำให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น โดยมีเทรนเนอร์ช่วยดีไซน์เกมให้มีความสนุกแต่ไม่ถึงขั้นจัดวางตารางเวลาให้ตรงกันเพื่อให้มีโอกาสได้การออกกำลังกายด้วยกันตลอดเวลา ดีใจที่หลายคนเอาท่าออกกำลังกายไปทำตามกัน เพราะจะช่วยทำให้ทุกคนแข็งแรงมากขี้น นอกจากนี้ยังแอบอวดโมเมนต์หลังกล้อง นอกเหนือจากที่ทุกคนได้เห็นว่าสาว “ใบเฟิร์น” คอยดูแลดี หาน้ำมาให้ดื่มคลายเหนื่อยด้วย


ส่วนการเข้าโรงพยาบาลผ่าตัดเนื้องอกในมดลูกของผู้จัด “แอน ทองประสม” เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนนั้น หนุ่ม “นาย” ในฐานะนักแสดงที่เพิ่งมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับสาวแอน เผยว่าก่อนหน้านี้ยังเห็นผู้จัดคนเก่งออกกำลังกายและแข็งแรงปกติ ซึ่งไม่มีสัญญาณใด ๆ ว่าจะป่วยหรือต้องผ่าตัดใด ๆ ซึ่งหลังจากทราบข่าวก็ได้ส่งขนมไปเยี่ยมแล้ว เชื่อว่าการป่วยครั้งนี้คงไม่ใช่เรื่องปุ๊บปั๊บ แต่เป็นการวางแผนเวลา เตรียมพร้อมเพื่อเข้ารับการผ่าตัดมาอย่างดีแล้ว

นอกจากนี้หนุ่ม “นาย” ยังเล่าถึงการทำงานในละครเรื่อง “แค้น” ที่ต้องปะทะฝีมือกับ “แต้ว ณฐพร” และ “แอฟ ทักษอร” รวมถึงผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” ที่ได้รับฟีดแบกดีจากแฟน ๆ หากจะให้ยกคนที่โหดที่สุดในการทำงาน คงหนีไม่พ้นสาว “แอน” ที่แม้จะอยู่หลังกล้องแต่ก็เคี่ยวเข็ญจนงานออกมาได้อย่างดีที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,822 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม