ชาวเน็ตย้อนโพสต์ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ฟาดเดือดปมผัวมีเมียน้อย

กลายเป็นประเด็นร้อนสนั่นโซเชียลกระตุกต่อมเผือกขึ้นมาทันที หลังมีเพจดังเปิดประเด็นชวนขุดต่อมาว่า นักร้องซอฟต์ร็อก นักร้องเสียงนุ่มพาเมียหลวงไปเที่ยวต่างประเทศซ้ำรอยเมียหลวงที่เพิ่งพาไปก่อนหน้านี้ คอนเสิร์ตใหญ่ที่เพิ่งจัดก่อนหน้านี้ นักร้องซอฟต์ร็อกก็พาไปทั้งเมียหลวง เมียน้อย ชนิดที่ว่าไม่กลัวรถไฟชนกันเลยแหละ ว่ากันว่าเมียน้อยรายนี้คือแฟนคลับของนักร้องซอฟต์ร็อกที่ตามไปดูคอนเสิร์ตทุกงาน ก่อนที่ทั้งคู่จะทำตัวกระหนุงกระหนิง ควงกันไปไหนมาไหน จนแฟนคลับรายอื่น ๆ สงสัยและไปตามสืบจนรู้ว่าว่าเขาเลื่อนขั้นจากแฟนคลับมาเป็นเมียน้อยเรียบร้อยละจ้า แถมเมียน้อยนางก็อยากแกรนด์โอเพ่นนิ่ง พยายามอวดโซเชียลตลอดว่าตัวเองอยู่ในสถานที่เดียวกับนักร้องซอฟต์ร็อกอยู่นะ ขณะที่เมียหลวงของนักร้องซอฟต์ร็อกก็รู้เรื่อง เพราะนักร้องซอฟต์ร็อกคือเสาหลักของครอบครัว แต่ก็กำลังเก็บหลักฐานเตรียมฟ้องชู้ แต่จะฟ้องหย่าสามีไหม ยังไม่รู้ ต่อมาได้มีการเชื่อมโยงคำใบ้ต่าง ๆ และพุ่งเป้าไปที่นักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ที่เพิ่งบินไปประเทศญี่ปุ่น 2 รอบภายในเดือนเดียว และสาวรายหนึ่งที่เล่นซีนใหญ่ นำพวงมาลัยเงินไปคล้องฝ่ายชาย ต่อหน้าแฟนเพลงจำนวนมากกลางคอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครคิดอะไร แต่พอเป็นข่าวก็ถึงบางอ้อทันที


ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตแห่กันไปย้อนโพสต์ของ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยาของ “หนุ่ม กะลา” ที่หลายโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว มีหลายข้อความที่ดูจะอินกับเรื่องเมียหลวงเมียน้อยชวนเอะใจสงสัยมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา เริ่มจากตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. 2566 จูนแชร์ข่าวซุบซิบนางเอกคนหนึ่งไปเที่ยวโคราชกับแฟนของนางเอกอีกคน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “เขาฮิตนัดกันที่โคราช เขาใหญ่เหรอ อากาศหนาว ๆ แหละเนอะ” ตามมาด้วยการแชร์แคปชันของนางเอกสาว “มิน พีชญา” ที่กล่าวไว้ทำนองว่า “ผู้หญิงที่ดีและมีความคิดต้องไม่เป็นมือที่ 3 ของใคร” และเขียนข้อความกำกับว่า “โทษทีนะคะ ชาวบ้าน1กำลังอิน😆” ต่อด้วยการแชร์ข่าวที่ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” แถลงปมฉากรักนางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ว่าเป็นเรื่องของคน 2 คนไม่มีมือที่ 3 พร้อมข้อความระบุว่า “อ้อออออ!!!!!! เลิกกันเพราะเหตุผลของคน2คนแหละ ไม่ใช่เพราะมีมือที่3แหละเนอะ ชาวบ้าน1ทราบแล้ววววว นอนได้😆” จากนั้นในวันที่ 16 ม.ค.2566 “จูน” ได้โพสต์รูปเซลฟี่ที่เห็นสามีนั่งอยู่อีกมุมไกล ๆ พร้อมแคปชันชวนสะดุ้งว่า “ลงรูปครอบครัวก็โดนแซะว่าคลั่งรักอวดผัว🙄ไม่ได้คลั่งรักอะไรเล๊ยยยลงรูปเฉย ๆ เลย อ้าว!!!รูปครอบครัวให้ปิดหน้าแบบนี้เหรอ555 อ้าว!!!ก็ผัวตัวเองทำไมอวดไม่ได้อ่ะ หรือมีคนยังไม่รู้ว่าผัวแม่เป็นใคร อ้าว ๆๆ🤣🤣🤣

จากนั้นในวันที่ 19 ม.ค.2566 ได้แชร์ข่าวเมียหลวงเรียกค่าใบหย่าจากชู้ของสามี พร้อมแคปชันขยี้ใจว่า “รวยไม่ไหว แซ่บไม่หยุด ของดีของแซ่บก็ต้องจ่ายหน่อยหล่ะนะจ่ายได้แหละสบายๆ #สวยเริ่ดเชิ่ดชู้ 🤣” และในวันที่ 31 ม.ค.2566 “จูน” ตั้งสเตตัสเฟซบุ๊กว่า “เพ้อเจ้อ!!! ถ้ามั่นใจมากก็เริ่มเลยค่ะ รอนานแล้ว😊”และยังคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า “เดี๋ยวเล่นเกมจับผิดภาพแล้วจะหนาวกว่าเขาใหญ่นะ บอกเลย” รวมถึงข้อความ “จะอวดทั้งทีก็ไปอวดในเฟซบุ๊กที่มีเพื่อน 15 คน ทำไมไม่อวดในเพจไปเลย กลัวอะไรอ่ะ” ถัดมาวันที่ 23 เม.ย.2566 “จูน” ได้แชร์โพสต์จากเพจของ “หนุ่ม” ที่เขียนว่า “ถ้าขออะไรคืนได้จากแฟนเก่า อยากจะขออะไรคืน…” ซึ่ง “จูน” เขียนกำกับในโพสต์ที่แชร์ว่า “ขอเวลาคืนได้ไหม…” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์สด ๆ ร้อน ๆ ว่า “เก็บมานาน ทนมานาน ต่อจากนี้คนเป็นแสนจัดการแทนคุณแล้วนะคะ คนที่ทำคนอื่นทุกข์อย่างสาหัสจะได้รับผลที่เค้าทำแล้ว 🥰/ชาวเนตรุมทึ้งให้แม่แล้วนะคะ แม่ยืนหนึ่ง ยืนสวยๆดีต่อใจไปเลยค่ะ🥰🥰 #ทีมแม่จูน/มาให้กำลังใจค่ะ✌✌ ตอนนี้รถทัวร์ มีที่จอดแล้ว😁” จากนั้นในวันที่ 24 เม.ย.2566 “จูน” ได้แชร์ข่าวที่ “หนิง ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา ว่าสามี “จิน จรินทร์” ขอหย่าทุกครั้งที่มีสาวใหม่ เจ้าตัวใช้กฎหมายฟ้องมือที่ 3 แล้ว พร้อมข้อความกำกับโพสต์นี้ว่า “ฟ้องเมียน้อยก่อนค่ะส่วนผัวเอาไว้จัดการทีหลัง👌

ต่อมาวันที่ 13 พ.ค.2566 “จูน” แชร์ข่าวที่ “หนิง” เผยว่า “จิน” ไม่มาหย่า พร้อมแจงเหตุผลฟ้องมือที่ 3 เพราะทำผิดต้องรับผิด จากนั้นวันที่ 30 พ.ค.2566 เจ้าตัวได้แชร์ข่าวที่ “หนิง” ขึ้นศาลเยาวชนฟ้องมือที่ 3 แต่คู่กรณีไม่มา ขณะที่ “หนิง” บอกทุกอย่างพร้อมมูฟออน ซึ่ง “จูน” ก็เขียนแคปชันกำกับโพสต์ดังกล่าวว่า “เป็นกำลังใจให้แม่หนิงนะคะ👌✌🏻❤️เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า…อยากอวดก็อวดไปเพราะแคปไว้หมดแล้ว นักสืบภาคประชาชนนี่เค้าเลิศนะ😊👏🏻” ถัดมา 12 มิ.ย.2566 “จูน” ขึ้นสเตตัสเดือดว่า “ไม่เคยตกลงอะไรกับใครนะคะที่ไม่พูดเพราะไม่เห็นประโยชน์ที่จะพูดแต่ไม่ได้หมายความว่าokนะคะ อย่าเข้าใจผิดคิดไปเองน้าาาาาา😊” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจอย่างเนืองแน่น ขณะที่โซเชียลมีเดียส่วนตัวของ “หนุ่ม กะลา” ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ โพสต์ล่าสุดคือคิวงานเดือน มิ.ย.2566 ที่โพสต์ไว้เมื่อ 3 วันก่อน แต่ก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเข้าไปคอมเมนต์ถามเกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้นอยู่ ณ ขณะนี้ ความจริงเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวอีกที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

op
เข้าชม 22,300 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม