เกิดอะไรขึ้น! “จ๊ะ” โพสต์ตัดพ้อ กว่าจะสำเร็จมีทุกวันนี้ได้ ต้องเจออะไรบ้าง

ทำเอาแฟนคลับส่งกำลังใจให้กันแบบรัว ๆ เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว “จ๊ะ – นงผณี มหาดไทย” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “จ๊ะ คันหู” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อว่ากว่าจะสำเร็จมีทุกวันนี้ได้ ต้องเจออะไรบ้าง และยังได้ให้กำลังใจตัวเองผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำเอาแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับสาว “จ๊ะ” หรือเปล่า


ล่าสุดวันนี้ (15 มิ.ย. 66) สาว “จ๊ะ” ได้โพสต์ความในใจยาวเหยียด ถึงคนที่มองว่าตนนั้นมีความสำเร็จและเข้มแข็งมาก แต่จริง ๆ ก็มีเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้ โดยบอกว่า “ในวันที่ทุกคนมองว่าฉันสำเร็จ มองว่าฉันเข้มแข็ง…ทุกคนไม่มีทางรู้เลยว่าฉันต้องเจออะไรบ้าง ภายใต้ความสมบูรณ์แบบ ฉันเจอทั้งคนที่คอยเอาเปรียบ ฉันเจอทั้งคนที่สร้างภาพ ฉันเจอทั้งคนที่…กับฉัน!!! แต่ไม่ว่าฉันจะเจอคนที่ไม่ดีกับฉันขนาดไหน ฉันได้แต่บอกกับตัวเองว่า ในวันที่เราเจอคนไม่ดี ก็ยังมีคนดีที่เคียงข้างเราเสมอ จ๊ะจะมาบอกทุกคนว่า คนที่ไม่ดีกับเรา ให้มองว่าเป็นบทเรียน อย่าไปนั่งแคร์ นั่งเอาใจใส่พวกเค้าเลย…แคร์ให้มากคือตัวเราเองและคนที่รักเราพอ ทุกการตื่นมาของชีวิตให้ส่องกระจก แล้วบอกตัวเองว่า รักนะ สู้ ๆ ฉันเคียงข้างเธอเสมอ” นอกจากนี้ยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติมใต้โพสต์ด้วยว่า “วันไหนที่เรารู้สึกเฉยชา กับคนที่เค้าไม่ดีกับเราได้ แสดงว่าวันนั้นเรารักตัวเองเป็นแล้ว”

ท่ามกลางบรรดาแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจสาว “จ๊ะ” กันอย่างล้นหลาม อาทิ ไม่ว่าเธอจะเจออะไรมา ขอให้ผ่านไปให้ได้ เป็นกำลังใจให้นะคะ , พักผ่อนร่างกายค่ะ เก็บแรงไว้ลุยงานต่อ พักผ่อนสมอง เก็บไว้คิดสรรค์สร้างผลงานใหม่ ๆ ค่ะ , ส่งกำลังใจดวงโตให้นะคนเก่ง เธอเก่ง เธอผ่านมันได้อยู่แล้ว ยังไงก็รักหนูนะ รักที่เป็นตัวเองในแบบที่ไม่เหมือนใคร , อ่านแล้วรู้สึกน้ำตาจะไหล เพราะหนูกำลังเจอ คนที่เราดีด้วย แต่เค้าร้ายกับเรามาก แต่ไม่เป็นไรต้องรักตัวเองค่ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,561 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม