“ญาญ่า” เล่าโมเมนต์ “ณเดชน์” สวมแหวนตีตราจอง ฟุ้งเพชร 5.5 กะรัตก็ยิ่งใหญ่มาก

สาดความหวานข้ามประเทศด้วยการบินไปขอแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่รักซุปตาร์ พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับแฟนสาวคนดัง “ญาญ่า อุรัสยา” หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 12 ปี พร้อมแหวนเพชรเม็ดโต 12 กะรัต ตามจำนวนปีที่คบ ท่ามกลางเพื่อน ๆ ที่เดินทางไปทำเซอร์ไพรส์ด้วยถึงประเทศอิตาลี ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์ตั้งแต่คู่จิ้นจนเตรียมเป็นคู่ชีวิตกันแล้ว


ล่าสุดวันนี้(9 มิ.ย. 2566) “ญาญ่า” มาออกงานแรกหลัง “ณเดชน์” ขอแต่งงานที่อิตาลี โดยว่าที่เจ้าสาวเปิดใจว่า “เป็นทริปที่แพลนกันนานมาก ๆ ตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนที่ทำแพลนก็ไม่มีเอ๊ะ แต่เราเตรียมตัวนะ เตรียมชุดไปตามวัน ทำการบ้านไว้เป็นอย่างดี คือตอนแรกไปสวีเดนก่อน แต่พอเหยียบเท้าไปอิตาลี พี่แบร์เริ่มล่กแล้ว เริ่มอยู่ไม่ติด เช็กมือถือตลอด แต่ไม่ได้รู้สึกว่าใช่หรือไม่ใช่ คิดเยอะมาก มีให้คนสนิทมาดูชุดเผื่อไว้ ไม่คิดว่าจะเป็นทริปนี้ แต่ขอสวยไว้ก่อนก็ดี จริง ๆ ทำเล็บไปแล้ว แต่เล็บหลุดเพราะลงน้ำ”

อาการ “ณเดชน์” ตอนนั้นโป๊ะมาก ๆ ทั้งวันเราชิลล์กันมาก เขาไม่เร่งเลย พอเข้าที่พัก เขาก็เร่งให้เราเปลี่ยนชุด ๆ ต้องไปดูพระอาทิตย์ตก เขาเริ่มหน้าแดง และพอไปถึงสถานที่ที่เขาคิดว่าเป็นที่ที่สวยที่สุด พอเห็นพี่แบร์เริ่มล่ก อยู่ไม่สุข เราก็หัวใจเต้นแรง สักพักก็เห็นเพื่อน 17 คนที่ตอนแรกไม่รู้ว่าจะมา วิ่งย่อง ๆ ผ่านกำแพง ตอนนั้นคือรู้แล้วว่าพี่แบร์จะขอแน่ ๆ เลยหันไปแซวว่าคนเยอะนะ ก็ไม่ตื่นเต้นมาก เพราะพอจะรู้แล้ว ส่วนพี่เขาล่ก พูดอะไรจนเราถามหลายครั้ง แต่หูไม่ดับ เพราะเราตั้งใจฟัง ทุกอย่างมันยิ่งกว่าที่คิดไว้ ตื่นเต้นมาก ตอนสวมแหวนสาบานเลยว่าไม่ได้มองแหวนด้วยซ้ำ พี่เขารู้ไซซ์แหวนเรา คือพี่เขาซื้อเพชรมานานแล้ว หลายปี แต่เขาหาโมเมนต์ที่ขอไม่ถูกใจ ส่วนความหมายต้องรอถามพี่เขา และที่ทุกคนเขียนว่า 12 กะรัต จริง ๆ มัน 5.5 กะรัต ซึ่งมันยิ่งใหญ่มาก ๆ แล้ว อู้วเต็มนิ้วดี อันนี้แหวนหมั้นค่ะ ส่วนแต่งงานมีอีกวงก็ไม่ติด


มีพิธีขอหรือยัง ? เหมือนพี่แบร์คุยกับแม่ไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้คุยต่อว่าจะยังไง น่าจะอีกสักพักใหญ่ ๆ ยังไม่ได้แพลน ต้องปรบมือให้เพื่อน ๆ เก็บความลับนี้ดีมาก เพราะพี่เขาวางแผนไว้ 6 เดือน หลังขอรู้สึกเปลี่ยนนิดนึง มั่นคงขึ้น รักมากขึ้น ต่างจากที่คิด ในใจอยากพูดอะไรเยอะมาก แต่พูดไม่ออก กรี๊ดอย่างเดียว ถึงมีแหวนแต่เรารู้สึกว่าคนนี้คือใช่อยู่แล้ว เรื่องรูปที่โพสต์เยอะ ที่จริงเหลืออีกเยอะมาก แต่เกรงใจ สำหรับ 12 ปี ความรักอยู่ในสายตาคนทั้งประเทศ ไม่ได้กดดันหรือรู้สึกมีคนจ้องมองเราตลอด ความสัมพันธ์เราเริ่มด้วยการเป็นเพื่อน ทำให้ชิลล์ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ทั้งญ่าและพี่แบร์ ขอบคุณที่ยินดีให้กับเรา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,053 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม