“บีม-ออย” ไม่หวง “พี่ธีร์” ปมแฟนคลับเอื้อมจับมือข้ามเส้นกั้น แต่ลูกรักสะอาด หวั่นแค่โควิด-19

ยกความน่ารักมาเป็นครอบครัวกันเลย สำหรับครอบครัวของ “บีม กวี – ออย อฏิพรณ์” ที่ควงลูกชายฝาแฝด”พี่ธีร์-น้องพีร์” หอบความน่ารักมาฝากแฟน ๆ ที่มารอชื่นชมกันเต็มงานอีเวนต์เลยทีเดียว


งานนี้ พ่อพ่อ-หม่ามี๊ พร้อมเคลียร์ดราม่า จากเหตุการณ์ที่แฟนคลับคนหนึ่งเอื้อมมือผ่านเส้นกั้นมาจับมือ “น้องธีร์” ระหว่างเดินพรมม่วงในงานไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2023 จนน้องธีร์สะบัดมือออกทันที โดยเผยว่า ไม่ได้หวงลูกขนาดที่ใครจะจับไม่ได้ แต่ห่วงเรื่องความสะอาดและโรคโควิด-19 และน้องธีร์ก็เป็นคนอนามัย รักษาความสะอาดและหวงตัวนิดหน่อย จนทำให้น้องธีร์สะบัดมือออก เพราะมันคือปฏิกิริยาป้องกันตัวเองของเด็ก ส่วนคนที่เข้ามาจับมือน้องไม่ได้เข้ามาขอโทษโดยตรง แต่ทางพ่อบีมแม่ออยก็รู้สึกเห็นใจ เพราะโดนโจมตีจากแฟน ๆ ค่อนข้างหนัก อาจจะถึงขั้นทำร้ายจิตใจเลย ซึ่งทางบีม-ออยได้ขอโทษผ่านไลฟ์ไปแล้ว ทั้งนี้ พ่อบีม ยังฝากบอก ด้วยว่า ครั้งหน้าขอให้โบกมือทักทาย เรียกก็ได้ เดี๋ยวบอกน้องโบกมือให้

ส่วนเร็ว ๆ นี้ “สองแสบ” จะต้องเข้าโรงเรียนเตรียมอนุบาลแล้ว ด้านพ่อพ่อ-หม่ามี๊ ก็ตื่นเต้นไม่ต่างจากลูก ๆ อาจจะมีโมเมนต์ไปเกาะรั้วส่องลูก ๆ เหมือนพ่อแม่คนอื่น ๆ ส่วนเรื่องความปลอดภัยในโรงเรียน พ่อแม่ไม่เป็นห่วงในเรื่องนี้ เพราะโรงเรียนมีระบบความปลอดภัยและไว้ใจได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 926 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม