“นาย” ยิ้มแก้มปริ “ใบเฟิร์น” ช่วยเลือกของแต่งบ้าน ตื่นเต้นมีอีเวนต์คู่รักแรก ปัดฝากเนื้อฝากฝากตัวผ่านการเบิร์ธเดย์พ่อฝ่ายหญิง

เรียกว่าคืบหน้าเกือบ 100 เปอร์เซนต์แล้ว สำหรับบ้านหลังใหญ่ในฝันที่พ่อหนุ่มยิ้มหวาน “นาย ณภัทร” หลังตั้งใจสร้างมานานหลายเดือน โดย “นาย” คาดว่าอีกราว ๆ 2 เดือนก็จะสามารถย้ายเข้าไปอยู่ได้แล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงตรวจดูความเรียบร้อย และลงต้นไม้ใหญ่รอบบริเวณบ้าน บ้านหลังนี้นอกจากจะเป็นไอเดียการตกแต่งของเจ้าตัวแล้ว ยังได้สาวที่กำลังตามจีบอยู่อย่าง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ช่วยให้ข้อมูลการเลือกอุปกรณ์ตกแต่งต่าง ๆ ด้วย เนื่องจากบ้านใหม่ของสาวใบเฟิร์นเองเพิ่งสร้างเสร็จไปก่อนหน้านี้ แต่ก็ใช่ว่าแบบบ้านของทั้งคู่จะเหมือนกันเหมือนบ้านแฝดขนาดนั้น เพราะส่วนใหญ่หนุ่มนายก็ยังเป็นคนดูภาพรวมของบ้านด้วยตัวเอง ทั้งยังพูดเสริมว่าอยากให้เป็นบ้านที่ช่วยประหยัดพลังงาน อุปกรณ์ต่าง ๆ ในบ้านพยายามคัดสรรให้ช่วยเซฟค่าใช้จ่ายในระยะยาวด้วย


ส่วนที่ก่อนหน้านี้ “นาย” เข้าไปคอมเมนต์อวยพรวันเกิดคุณพ่อของ “ใบเฟิร์น” เจ้าตัวเล่าว่าในวันนั้น นอกจากการอวยพร ได้ส่งดอกไม้ไปให้เป็นของขวัญด้วย ไม่ได้รู้สึกเกร็งหรือเป็นการฝากเนื้อฝากตัวแต่อย่างใด คุณพ่อเป็นคนน่ารัก ส่วนเรื่องความหวงลูกสาวคนเดียว หนุ่มนายมองว่าน่าจะเป็นเรื่องปกติของทุก ๆ บ้าน นอกจากนี้หนุ่มนายยังฝากให้แฟน ๆ รอติดตามงานอีเวนต์คู่ครั้งแรกกับ “ใบเฟิร์น” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 8 พ.ค.2566 นี้ ถามว่าจะมีเซอร์ไพรส์หรือมีอะไรให้แฟน ๆ รอลุ้นเรื่องความสัมพันธ์จะเรียกแฟนกันแล้วหรือไม่ ต้องรอติดตาม ส่วนตัวก็แอบตื่นเต้นเหมือนกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,012 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม