ช็อก ! สาเหตุการเสียชีวิต “อิงดาว ดุจดาริกา” นางเอกหมอลำเสียงวิหค ในวัย 30 ปี

แฟนหมอลำร่วมอาลัย กับการจากไปอย่างกะทันหัน ของนางเอกหมอลำเสียงวิหค “อิงดาว ดุจดาริกา” ในวัยเพียง 30 ปี หลังเกิดเหตุการณ์จมน้ำเมื่อคืนที่ผ่านมา 10 เม.ย. 2566 โดยเฟซบุ๊ก “หมอลำเสียงวิหค” ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความไว้อาลัยการจากไปของนางเอกสาว ว่า “ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ “อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค” เธอจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป”


ขณะที่เฟซบุ๊กเพจ “นก พงศกร แฟนคลับ” โพสต์ข้อความระบุว่า “วันก่อนแอดมินเห็นเอื้อยอิงดาวลงจากฮ้านเป็นสีเมื่อยๆเลยไปช่วยพยุง กะเลยถามเอื้อยว่า “ไหวบ่เอื้อย” เอื้อยลาวกะว่า “ไหว” แต่เอื้อยลาวกะถามกลับว่า ”ฮู้บ่ว่าเฮ็ดไปเพราะอีหยัง” คำตอบที่ได้จากเอื้อยเป็นคำตอบที่ประทับใจและทัชใจมากที่สุด คือ #เอื้อยเฮ็ดสุมื้อนี้เพื่ออ้ายนก เป็นคนที่คิดและทำเพื่อคนอื่นได้ขนาดนี้ ดีใจมาก ๆ ที่มีคนแบบเอื้อยเคียงข้างพี่นก เสียใจมาก ๆ ที่วันนี้วงต้องเสียบุคลากรดีๆอีกคนไป สุดท้ายนี้ทีมงานแอดมินเพจ นก พงศกร แฟนคลับ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ นางเอกสาวเสียงพริ้งพราว อิงดาว ดาริกา อย่างสุดซึ้งค่ะ”

ล่าสุดเช้าวันนี้(11 เม.ย. 2566) ทางทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนติดต่อไปยังผู้จัดการวง “หมอลำเสียงวิหค” ซึ่งได้เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ราวเที่ยงคืน ถึง ตีหนึ่ง โดยเมื่อวานเป็นวันหยุดของทางวง น้อง ๆ ในทีม รวมถึง “อิงดาว” รวม 10 กว่าคน ได้เดินทางไปยังบ้านของแฟนคลับท่านนึงที่ จ.อุดรธานี เพื่อไปร่วมปาร์ตี้สังสรรค์กินเลี้ยงกัน ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็น “อิงดาว” ที่ลื่นตกสระว่ายน้ำที่มีความลึก 2 เมตร เมื่อเพื่อน ๆ รู้ตัวว่า “อิงดาว” หายไปจากงาน จึงพยายามตามหาเพราะคิดว่าอิงดาวน่าจะเหนื่อย และปลีกตัวกลับไปพักก่อน กระทั่งเวลาผ่านไป 1 ชม. จึงพบร่างของเธอจมอยู่ก้นสระเสียชีวิต


ขณะนี้ทางญาติและคนใกล้ชิดได้เคลื่อนร่างของ “อิงดาว” ไปยังบ้านเกิด ที่อ.ผาขาว จ.เลย เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป แม้งานของทาง “เสียงวิหค” จะต้องดำเนินต่อ แต่ทางผู้จัดการวงยืนยันจะดูแลเรื่องงานศพของนางเอกประจำวงอย่างเต็มที่ เพราะ “อิงดาว” เป็นทั้งบุคลากรที่มีความสามารถ เป็นทั้ง เพื่อน พี่ น้อง ที่รักของทุกคนในวงเป็นอย่างยิ่ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,994 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม