“นาย” ตาม “ใบเฟิร์น” กลับไทยเหตุเป็นห่วงสุขภาพ อาสาไปรับที่สนามบิน-ช่วยหิ้วกระเป๋า เพราะไม่อยากให้หวานใจเหนื่อย

ใช้คำว่าหวานได้เปลืองมาก สำหรับคู่รักของนักแสดงหนุ่ม “นาย ณภัทร” กับสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ถึงจะยังไม่เลื่อนสถานะใช้คำว่าแฟน แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะคืบหน้าไปได้สวย แถมล่าสุดสาว “ใบเฟิร์น” บินลัดฟ้าไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น กับผู้จัดการและแก๊งเพื่อน ๆ แต่เมื่อลงรูประหว่างที่ไปเที่ยว ทำเอาหนุ่ม “นาย” ถึงกลับรีบเข้าไปคอมเมนต์ว่า “กลับมาทำงานได้แล้ว ทั้งคู่เลย” ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตอบกลับสุดหวานว่า “คิดถึงก็พูดด” เรียกได้ว่ามดขึ้นอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว


เจอตัวหนุ่ม “นาย” ก็ไปจ่อไมค์ถามถึงเรื่องนี้หน่อย ซึ่งก็เผยว่า ที่ตามใบเฟิร์นกลับไทยเพราะห่วงสุขภาพ เห็นเดินทางไปเที่ยวนานกลัวพักผ่อนน้อย บอกที่ตนตามไปรับที่สนามบินเพราะรู้ว่าเขาคงเหนื่อยแล้วกระเป๋าหนัก บวกกับบ้านฝ่ายหญิงไม่อยู่เลยอาสาไปรับ ปลื้มได้ของฝากเป็นเสื้อ Snoopy ที่ตนชอบ แถมยังชมสาว “ใบเฟิร์น” รู้ใจเลยซื้อมาฝาก

ส่วนอีกหนึ่งโมเมนต์หวานที่ทำเอาหลายคนอิจฉาที่หนุ่ม “นาย” แกะสร้อยให้สาว “ใบเฟิร์น” ก็บอกว่าห็นเขาแกะอยู่นานแล้วเลยกลัวฝ่ายหญิงเล็บเสีย บอกเขินที่หลายคนแซวว่าอยากได้ตนเป็นแฟน ตนก็เหมือนคู่ทั่วไปอะไรที่ดูแลกันได้ก็อยากทำ ลั่นยังอยากจีบ “ใบเฟิร์น” ตลอดชีวิตก็ได้ จริง ๆ ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อย แต่ทุกครั้งที่ไปเดทกันก็อยากทำตัวเรียบง่าย หาของอร่อยกัน ซึ่งหลังจากยอมรับว่าศึกษาดูใจกันบอกสาว “ใบเฟิร์น” เสียงเปลี่ยนหลังศึกษาดูใจ มักจะมีคำเรียกที่ซอล์ฟและหวานขึ้น ซึ่งตนก็เขินไม่กล้าสาธิตทำให้ดู โยนให้ฝ่ายหญิงทำให้ฟังเองจะดีกว่า ส่วนตนก็ยอมรับว่าน้ำเสียงซอล์ฟขึ้นเช่นเดียวกัน


อัปเดตเรื่องบ้านที่กำลังสร้างอยู่ตอนนี้ที่ใกล้จะเสร็จแล้ว ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า แรก ๆ แอบเครียดเรื่องบ้านเสร็จล่าช้าอยู่เหมือนกัน เพราะดูจากสภาพอากาศและการขนส่งที่ควบคุมไม่ได้ แต่ตอนนี้พอทำใจได้เพราะยังมีระยะเวลา หวังให้เสร็จก่อนวันเกิดตนเดือนพฤษภาคม มั่นใจปีนี้น่าจะได้ย้ายเข้าอยู่แน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 368 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม