สามีท่านหนึ่ง! “เอ ศุภชัย” เล่าฮา มี “อั้ม” เป็นเมีย ทำผ่านตม.ฮ่องกงชิลล์ ๆ

เพิ่มตำแหน่งสามีให้ชั่วคราว สำหรับผู้จัดซุปตาร์ชื่อดัง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ขณะเดินทางไปทำบุญที่ฮ่องกง พร้อมนางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “หมอช้าง” รวมถึงมีพี่ ๆ น้อง ๆ ที่สนิทไปร่วมทริปบุญด้วย แต่กลับมีคลิปน่ารัก ๆ ของ “เอ-อั้ม” ออกมาให้ชม กับสาเหตุทำผ่านตม.แบบง่าย ฟังแล้วเรียกเสียงหัวเราะได้แน่นอน

โดยในติ๊กตอกของ Pananchita_ceo เจ้าของแบรนด์ปนันชิตา ลงคลิปช่วงที่ “เอ ศุภชัย” กำลังเล่าเหตุการณ์ที่ตัวเองเกือบไม่ผ่าน ตม.ที่ฮ่องกง บอกว่าหมอช้างให้ใส่เสื้อแจ็คเก็ตทับเสื้อสีชมพูหวานที่ใส่มา พอถึงตม.เขาบอกยูแมนมาก ยูมากับเมียหรือเปล่า พร้อมชี้ไปที่ “อั้ม พัชราภา” ซึ่งตอนนั้นน้องอั้มก็พร้อมช่วยเหลือ บอกจะเป็นเมียให้ คือตอนนี้ไม่ติดตม. แต่ติดค่าเสื้อหมอช้างแทน เพราะก่อนหน้านี้หมอช้างบอกใส่เสื้อสีชมพูยังไงก็ไม่ผ่าน เขาเลยเอาเสื้อมาให้ ไหนจะทาเล็บแล้วลืมล้างอีก พร้อมถอดเสื้อคืนหมอช้าง

งานนี้ชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปข้างต้น ต่างคอมเมนต์แซวสนั่น อาทิ หนุ่มหล่อไปเกาหลีกับเมียท่านหนึ่ง , เอ็นดู มาเที่ยวกับเมีย , พี่อั๊มต้องยอมสถานะเมียข้ามตม.😁😁ทั้งเอ็นดูทั้งน่ารัก , พี่เอมีเมียแล้ว1 , เอ็นดูพี่เอมีเมีย พี่อั้มมีสามีเฉยเลย 55555 เอ็นดูความกลัวติด ตม. 5555 , เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว , ตำนานบทใหม่ของดาราน้องใหม่ท่านหนึ่งไปเที่ยวกับเมีย , คนไหนเมีย โอ้ยแรงมากก ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,360 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม