“ก้อง ห้วยไร่” เมินคนติงใส่ชุดบอลไปงานแต่ง ลั่นกาลเทศะแค่คำที่ถูกสร้าง เก็บเงินไว้ใส่ซองดีกว่า

อีกหนึ่งตัวตึงสายเอ็นเตอร์เทน สำหรับนักร้องหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” ที่ล่าสุดเหมือนจะเจอทัวร์ลงเบา ๆ หลังเจ้าตัวใส่ชุดบอลไปร่วมงานแต่งงานของนักร้องรุ่นพี่คนสนิทอย่าง “ลูลู่ อาร์สยาม” กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ซึ่งมีคนบันเทิงไปร่วมยินดีแน่น แต่หลังหนุ่มก้องลงภาพที่ใส่ชุดบอลไปงานร่วมงาน ทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น


โดย “ก้อง” ลงภาพถ่ายที่ใส่ชุดเตะบอลไปยินดีบ่าวสาว พร้อมแคปชันว่า “กาลเทศะคำที่ถูกสร้างถูกประดิษฐ์ขึ้นมาทีหลังก่อนที่มนุษย์เกิด ใครอยากใช้ก็ใช้ไปอย่าบังคับ-ู -ูสะดวกแบบนี้ ยินดีด้วยนะครับพี่สาวขอให้คืนนี้เป็นคืนแห่งการบวกกัน” ซึ่งในภาพมี “เบล ขนิษฐา” ภรรยาสุดที่รัก และ “เบิ้ล ปทุมราช” นักร้องรุ่นน้องคนสนิท ที่แต่งตัวสวยหล่อมาร่วมงาน

จากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในหลายทิศทาง ทั้ง “คือจริง ๆ ไอกาลละเทศะ ค่านิยมอะไรก็ตามมันก็แค่ของปลอมๆที่มนุษย์สร้างขึ้นมาเพื่อแบ่งแยก แล้วมันก็ไม่มีกฏหมายห้าม คนที่ไม่ใช่เจ้าของงานก็ไม่ต้องยุ่งถ้าเจ้าของงานโอเค คนแต่งโอเค ก็ไม่ต้องไปยุ่งเรื่องเค้าครับ สอนคนอื่นได้นะครับ แต่เค้าจะรับหรือไม่รับมันสิทธิของเขา ด่าทอกันมันไร้สาระ เลิกคิดว่าตัวเองเป็นคนสำคัญควบคุมใครต่อใครได้เถอะครับ” ซึ่งนักร้องหนุ่มเข้ามาตอบกลับว่า “เจตนาผมก็อยากจะพิมพ์ประมาณนี้แหล่ะแต่เรียบเรียงคำพูดไม่เป็นขอบคุณมากนะครับ” และมีคอมเมนต์ติงด้วยว่า “กาลเทศะ= ให้เกียรติสถานที่ เจ้าภาพ และบ่งบอกถึงมารยาทค่ะคุณ ก้อง” ขณะที่ก้องเม้นต์กลับสั้น ๆ ว่า “อุ๊ยยยย”


และ การแต่งกายของแต่ละบุคคล ว่าคน คนนั้นอยู่ในสถานะ สังคมแบบไหน ถ้าคนไม่มีชื่อเสียง แต่งไปคงโดนมองตั้งแต่หัวจรดเท้า โชคดีที่ก้องมีชื่อเสียงมีคนรู้จัก ถือว่ารอดตัว ปล .เจ้าภาพให้เกียรติผู้มาร่วมงาน , ถ้าออกจากบ้านแล้วเข้าห้องงานแต่งเลย ชุดไหนก็ไม่แปลกถ้าสะดวกสนิทกับเจ้าภาพ แต่ถ้าใส่ชุดนี้เดินเข้า-ออกสถานที่จัดงานเช่น เดินในโรงแรมอันนี้จะเริ่มส่อถึงการศึกษา การอบรมเรื่องมารยาท เรื่องกาละเทศะจากครอบครัวแล้วครับ , โดยส่วนตัวปกติแล้วชอบคุณก้องนะคะ แต่จะเล่นทุกอย่างเรยก็ยังงัยอยู่ ควรให้เกียรติเจ้าของงาน มันเปนมารยาททางสังคม ถึงแม้เค้าอาจจะไม่พูดแต่มันก็น่าคิดเจ้าของงานเค้าอาจจะให้เกรียติคุณเค้าถึงไม่พูดก็ได้ อันนี้มองจากคนนอกนะคะ เรามองว่ามันไม่สมควรคะ ไม่ว่ากันนะเพราะส่วนตัวตัวเราชอบผลงานคุณแต่อันไหนไม่ควรก็ติงไปตามความเป็นจริงจะชมทุกอย่างก็ไม่คะ , การให้เกียรติคนอื่นก็เหมือนการให้เกียรติตัวเองค่ะ ฯลฯ

ก่อนจะโพสต์อีกครั้ง “ยินดีกับพี่ชายพี่สาวนะครับ ขอโทษที่ทำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวเสียใจร้องไห้ขี้มูกโป่ง 555 ตรีมทองไงหล่ะ มีใครทองกว่า-ูไหม” เรียกว่านักร้องหนุ่มเมินดราม่าด้วยภาพชุดสุดฮาที่ถ่ายกับบ่าวสาวแทน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 490 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม