ผจก.”หมาก ปริญ” เตือนแฟนคลับอย่าเชื่อ! จ่ายเงินหมื่นแลกแชตส่วนตัว

โดนอีกรายแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ที่ถูกนำชื่อและรูปไปแอบอ้างหลอกประชาชน ครั้งนี้มาในรูปแบบเชิญชวนให้แฟนคลับลงทะเบียนในแอบพลิเคชันหนึ่ง พร้อมจ่ายเงินหลักหมื่น แลกกับได้แชตกับพระเอกดังไปคุยแบบส่วนตัว แต่ต้องลุ้นว่าจะได้ถูกเลือกหรือไม่ พร้อมย้ำว่าอย่านำเรื่องนี้ไปบอกแฟนคลับคนอื่นอีกด้วย

โดย “แพร ภรณ์มณี” ผู้จัดการส่วนตัว “หมาก” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจ้งและเตือนภัยแฟน ๆ ว่า “SCAM ALERT !!! Hubsub Company Limited, Pear (Mark’s manager) nor Mark Prin are not affiliated with this individual who is obviously trying to scam fans. Please ignore, report and block.

แจ้งเตือนเหตุหลอกลวงจากมิจฉาชีพ บริษัท ฮับซับ จำกัด @hubsub_official , แพร @pear__24 และ คุณหมาก @mark_prin ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลที่กำลังแอบอ้างเพื่อหลอกลวงผู้อื่น (ตามภาพที่2) หากท่านผู้ใดได้พบเจอกับพฤติกรรมดังกล่าว โปรดอย่าหลงเชื่อ และขอความร่วมมือในการแจ้ง report บัญชีที่มีพฤติกรรมในลักษณะนี้ และทำการ block เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง ทางบริษัท , แพร และ คุณหมาก มีความห่วงใยทุกท่าน และไม่อยากให้ใครต้องโดนหลอกลวง จึงเรียนทุกท่านเพื่อทราบ และหวังผลว่าจะโพสต์นี้จะช่วยให้ทุกท่านจะระมัดระวังภัยในรูปแบบต่าง ๆ ในลักษณะแอบอ้างทางโซเชี่ยลมีเดียและในทุกรูปแบบ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 113 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม