น่าเอ็นดู! ผจก ปาหลักฐานเมาท์ “ใบเฟิร์น” ตั้งมั่นไม่ยอมใช้ตังค์สักบาท แอบทำสิ่งนี้หลังเลิกกองละคร แถมเร่งให้รีบเดินเร็ว ๆ (มีคลิป)

ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มขำกับโมเมนต์แกงกันสุดน่ารักของ “เฟิร์น” ผู้จัดการส่วนตัวสุดซี้ของนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ล่าสุดตามปาหลักฐานเมาท์พฤติกรรมน่าเอ็นดูของ “ใบเฟิร์น” ที่แอบขอแม่ครัวห่อข้าวกองถ่ายใส่ถุงแบบเต็มคาราเบลกลับไปกินที่บ้าน ในคลิปช่วงแรก “ใบเฟิร์น” ทำเป็นเก็กหน้านิ่งกลับเกลื่อนความเขิน แต่พอโดนผู้จัดการและทีมงานที่พบเห็นระหว่างทางที่เดินกลับไปที่รถแซวด้วยความเอ็นดู เจ้าตัวก็ยิ้มเขินและหลุดขำให้กับความไม่ยอมใช้ตังค์ของตัวเอง


โดย ผู้จัดการ “ใบเฟิร์น” ได้โพสต์และคลิปวิดีโอเผยให้เห็นการกระทำของ “ใบเฟิร์น” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@fernzzupar พร้อมแคปชันระบุว่า “เลิกกองงงง แอบขอข้าวกองเค้ากลับบ้าน รีบเดินขึ้นรถเลย ขอบคุณกองค่าาาา 🙏😂“ก่อนที่ “ใบเฟิร์น” จะเข้ามาคอมเมนต์แซวแบบค้อนใส่ ผจก เบา ๆ กลับด้วยข้อความว่า “แกร เดินเร็ว ๆ” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวการกระทำน่ารัก น่าเอ็นดูของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “ยังงง ยังไม่ครบ ขาดน้ำดื่ม 😂/โถ้ววว มันประหยัดไรขนาดนั่นอ่ะ/ประจำ 😂😂/เป็นอะไรน่ารักปนขำมากค่าา😂😂😍❤️/ใบคะ ข้าวกองมันอร่อยนิ ขอเอากลับบ้านนิดเดียวเอง (1 ถุงใหญ่) 555555/เอ็นดูน้อน😂/😂😂😂ยายรีบตามมาให้ไว😂😍”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 486 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม