“กาย-ฮารุ” เผย ลูก ๆ ชอบกินตุ๊กแก มากสุด 7 ตัว ยันไม่ใช่อาหารแปลก

ทำเอาแฟนคลับอึ้งและทึ่งไปตาม ๆ กัน เมื่อครอบครัวหรรษาของ “กาย รัชชานนท์” กับภรรยา “ฮารุ สุประกอบ” ลงคลิปวิดีโอที่พาลูกทั้ง 3 คน “คิริน , ไนร่า และ เอเดน” ไปเปิดประสบการณ์ลองชิมเมนูอาหารที่ทำจาก “ตุ๊กแก”


ล่าสุดวันนี้(8 ก.พ. 2566) มีโอกาสเจอ “กาย-ฮารุ” ได้เผยว่า ลูกชอบกินตุ๊กแก มากสุดที่กินคือ 7 ตัว ไม่คิดว่าเป็นอาหารแปลก เพราะมีกลุ่มคนที่ชอบทานอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เพียงแค่ตอนที่ลูกทานต้องอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ที่เชี่ยวชาญในเรื่องอาหารนั้น ๆ แม้สิ่งที่ลูก ๆ กินบางทีอาจจะเป็นสิ่งที่พ่อแม่กลัว แต่ก็จะพยายามไม่แสดงหน้าท่าทางว่ากลัวออกมาเพราะจะทำให้ลูกจดจำแล้วตัดสินสิ่งที่เอาเข้าปากตามพฤติกรรมของพ่อแม่ มีบ้างที่ลูก ๆ กลับมาบ้านก็ยังรู้สึกอยากกินตุ๊กแก แต่ก็ไม่ได้พยายามหามาให้เพิ่ม แต่เป็นการอธิบายมากกว่า

พร้อมเปิดใจที่ก่อนหน้านี้เล็งมีลูกคนที่ 4 แต่เป็นการรับเด็กมาอุปการะ เพราะสามีทำหมันไปแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาพยายามเลือกเด็กที่เข้ามาดูแล เพราะต้องให้เข้ากับครอบครัวได้ด้วย จนทำให้ตอนนี้ลูก ๆ ทั้ง 3 คนโตกันหมดแล้ว จนต้องเบรกเรื่องลูกคนที่ 4 ไว้ก่อน เพราะเกรงว่าจะมีผลเรื่องช่วงวัยที่อาจจะไม่เข้าขากัน


ขณะที่คุณพ่อลูกสาม “กาย” ออกปากยืนยันว่าสมรรถภาพทางเพศยังแข็งแรงปกติ ไม่มีผลต่อเรื่องบนเตียง ซึ่งเคล็ดลับในการครองรักฉบับคู่กาย-ฮารุ คือการดูแลกันเหมือนเพื่อน ไม่นำสิ่งที่ไม่ดีมาพูดใส่กันจนเกิดเป็นปัญหา ฮารุย้ำว่าต่อให้ตอนนี้จะทำหน้าที่ภรรยาและแม่ไปด้วย แต่ก็ไม่เคยบาลานซ์ชีวิตไม่ดี พยายามเป็นแม่ที่ดีและเป็นภรรยาที่ดูแลสามีในทุกเรื่องเหมือนเดิม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,234 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม