“ปุ๊ก อาภัสรา” อวดโฉมลุคส์ชุดว่ายน้ำ หุ่นยังเซี๊ยะ! สมตำแหน่งนางงามจักรวาล

กาลเวลาทำอะไรผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เลยจริง ๆ กับนางงามจักรวาลคนแรกของไทยอย่าง “ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล” คุณย่าของ “น้องมีก้า” และ “น้องมีญ่า” ที่ใส่ชุดว่ายน้ำลงทะเลมัลดีฟส์ แม้จะเป็นคุณย่าแล้ว ด้วยวัย 76 ปี แต่นางงามคนแรกของไทย ที่คว้ามงกุฎจักรวาล ความสวยก็ยังเป๊ะอยู่จนถึงปัจจุบัน


ล่าสุด (26 ม.ค. 66) ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮา เมื่อ “ปุ๊ก อาภัสรา” ได้โพสต์คลิปขณะไปทริปมัลดีฟส์ โดยมีคลิปหนึ่งที่คุณย่า “ปุ๊ก” ชิล ๆ ท่ามกลางลมทะเลอยู่บริเวณที่พักสุดหรูเตรียมลงไปเล่นน้ำทะเลใสที่หน้าบ้านพักได้เลย พร้อมระบุข้อความว่า “เดินลงบันไดไปก็เล่นน้ำใสทะเลสวยหน้าบ้านได้เลยค่ะ ใครจะไม่ลงค่ะ วันนี้ต้องว่ายน้ำครั้งแรกที่ Maldives ค่ะ อยู่ที่ Maldiives หนึ่งอาทิตย์กลางเดือนพฤศจิกายน2565 ค่ะ”

งานนี้คนบันเทิงและแฟนคลับคอมเมนต์ชมความสวยเป๊ะของนางงามจักรวาลแม้เป็นคุณย่ายังสวยเป๊ะ ด้านพิธกรคนสวยแห่งรายการตกมันส์บันเทิง “บุ๋ม ปนัดดา” ซึ่งเป็นนางงามรุ่นน้องก็ยังต้องยอม แถมเข้ามาชมว่า “ไม่อยากเชื่อสายตา พี่ปุ๊กดูแลตัวเองได้สุดยอดมากๆค่ะ ประกวดอีกก็ได้อีกอ่ะ” รวมไปถึงคุณแม่สามเจ้า “ปิ่น เก็จมณี” ก็เข้ามาชมด้วยเช่นกันว่า “สาววว สวยยยย มั้กๆค่าอาปุ๊ก น้ำหนาวไม๊คะ ลมแรงมากด้วยค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,151 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม