“แอน” ชม “แต้ว” ใจสู้ป่วยแต่มาทำงาน แจงพลาดจับ “เจมส์จิ” ผิดจุดทำให้รู้ว่าโตแล้ว

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนเป็นห่วง เมื่อจู่ ๆ นางเอกไซซ์มินิ “แต้ว ณฐพร” เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน ก่อนที่แพทย์จะตรวจพบว่านางเอกคนดังป่วยเป็น “อหิวาตกโรค” ซึ่งในฐานะผู้จัดละครเรื่อง “แค้น” อย่าง “แอน ทองประสม” ที่สาวแต้วกำลังแสดงนำอยู่ เผยว่าทันที ที่ “แต้ว” ยกหูมาแจ้งข่าวได้ตอบไปว่า “ตลกแล้ว โรคนี้ไม่น่ามีแล้วนะ” ก่อนจะให้แต้วเป็นคนประเมินอาการของร่างกายตัวเอง ว่าสามารถกลับมาทำงานที่ยังคงค้างไว้ต่อได้หรือไม่ ซึ่งละครจะมีกำหนดปิดกล้องในอีก 2 สัปดาห์ (ณ ตอนนั้น) ซึ่งแต้วเองตัดสินใจที่จะกลับมาทำงาน เลือกที่จะถอดสายน้ำเกลือออกมาทุกวัน เพื่อไม่ให้กระทบกับทีมงานทุกคน แม้ประสิทธิภาพของแต้วจะไม่เหมือนเดิมก็ตาม ซึ่งส่วนใหญ่ฉากที่ยังไม่ได้ถ่ายทำก็แทบจะเป็นฉากที่ยากทั้งหมดด้วย ผู้จัดคนดังยังยกนิ้วให้กับใจที่สู้ของแต้วในการทำให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

นอกจากนางเอกของเรื่องที่อยู่ในช่วงรักษาตัว ฟากหนุ่ม “นาย นภัทร” พระเอกละครที่แอน เป็นผู้จัด ซึ่งอยู่ในช่วงคลั่งรักหนักมากกับสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แอนเผยว่าตอนนี้ทุกคนในกองละครพากันมองว่าเขาเหมือนเด็กที่มีความรักใหม่ ๆ เขากำลังอยู่ในช่วงน่ารัก ไม่ได้โอ้อวดอะไร จึงพากันแกล้งและแซวกันเยอะ เพราะส่วนใหญ่หนุ่มนายก็จะยิ้มอย่างเดียวทำให้ยิ่งน่าแกล้งเข้าไปอีก

ส่วนคลิปที่แชร์กันในโซเชียล หลังแอนพลาดจับเป้าหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” ขณะออกกำลังกาย เจ้าตัวยืนยันว่าก่อนหน้านี้มองหนุ่มเจมส์เป็นเด็กน้อย เป็นลูกเสมอ แต่หลังจากวันนั้นก็รู้แล้วว่าโตแล้ว แต่วันนั้นจริง ๆ คือการประคองเพราะกลัวเขาล้ม แต่มันกลับพอดีเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 360 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม