“ญาญ่า” เล่าเขินของขวัญจาก “ณเดชน์” ครบรอบรัก 11 ปี แย้มโมเมนต์ขอแต่งยังไม่มี

ถึงจะปุ๊บปั๊บทริปแต่ความสวีตไม่มีลดเลยสักนิด หลังสาว “ญาญ่า อุรัสยา” บินไปบริหารความสุขกับครอบครัวช่วงปีใหม่ที่ประเทศนอร์เวย์ ก่อนจะเกิดเป็นทริปปุ๊บปั๊บที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์กับหวานใจสุดหล่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่วางแผน 2 วัน ก่อนตีตั๋วมาเจอกัน ซึ่งทริปดังกล่าวนอกจากการได้ท่องเที่ยว 2 คน ยังถือเป็นทริปก้าวผ่านความกลัวของสาวญาญ่า ที่ตอนเด็ก ๆ ฝังใจกับการเล่นสกีเพราะเคยไปชนคนอื่น แต่ทริปนี้ “พี่แบรี่” ก็ช่วยสอนและดูแลอย่างดี

ทันทีที่โพสต์รูปตัวเองในชุดเล่นสกีลงโซเชียล หลายคนเข้าไปชมว่าเอาอยู่ทุกลุคส์ แถมยังสวยและหุ่นดีมาก นุ้งญ่าพอถูกชมหนักขนาดนี้ ก็ไม่ขอตอบอะไรมากแต่ขอทำท่าเอียงคอสะบัดผมเบา ๆ แทนคำตอบไปซะเลย

นอกจากชุดสกีที่โชว์หุ่นเอวเอส แฟน ๆ ยังไปโฟกัสกับสร้อยคอที่นุ้งญ่า ใส่ไปในทริปที่แสงเพชรสะท้อนกับหิมะสีขาวจนแสบตา เจ้าตัวเผยว่า เป็นของขวัญจาก “พี่ณเดชน์” ที่ตั้งใจให้เนื่องในโอกาสครบรอบ 11 ปีที่คบกัน เป็นสร้อยคอที่ฝ่ายชายเป็นคนออกแบบด้วยตัวเอง ใส่รายละเอียดต่าง ๆ ที่นุ้งญ่าชอบ อาทิ ม้า ไอศกรีม ผีเสื้อ ครั้งแรกที่เห็นสาวญ่าบอกเห็นเพชรก่อนเลย ไม่ทันได้สังเกตรายละเอียดอื่น ๆ ส่วนสาวญ่าให้ของขวัญเป็นขนมทั่วไป ไม่ได้ทำเองด้วย เพราะทุกปีจะให้ของที่เล็กใหญ่สลับกันไป-มาอยู่แล้ว


ส่วนทริปสวิส สุดสวีตครั้งนี้ โมเมนต์ขอแต่งงานยังไม่เกิดขึ้นเช่นกัน เพราะเป็นทริปที่ปุ๊บปั๊บเกินไป ส่วนตัวก็ไม่ได้เตรียมแต่งตัวสวยทุกวัน เพราะรู้ยังไง “พี่ณเดชน์” ก็ไม่มีทางวางแผนเนียนได้ขนาดนั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 788 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม