“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” โชว์สกิล Y2K แบบไม่ต้องยุ่งยาก แค่เอารูปจริงมาลง

กลับมาฮิตอีกครั้ง กับแฟชันยุค Y2K เสื้อครอปท็อป เสื้อยืดขนาดพอดีตัวพิมพ์ลายกราฟิก ใส่คู่กระโปรงมินิสเกิร์ต หรือกางเกงเอวต่ำ พร้อมเครื่องประดับ เรียกว่าเป็นแฟชันที่คนดังหลายคนหยิบจับมาใส่อยู่บ่อย ๆ ซึ่งคำว่า Y2K ยังลามไปหลายวงการไม่เพียงแค่แฟชัน แต่เหมารวมถึงการใช้ชีวิตย้อนวัยไปยุคปี 2000 อีกด้วย

ล่าสุด “จ๋า ดร.ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” นักแสดงชื่อดัง ที่หลายคนรู้จักกันดีจากผลงาน วีเจ ทางช่องหนึ่งจนถูกเรียกติดปากว่า วีเจจ๋า ซึ่งเป็นยุคทองของเธอในยุค 2000 เช่นกัน จึงไม่แปลกที่เจ้าตัวจะขอย้อนวัยไปกับคำว่า Y2K บ้าง ด้วยการลงภาพในอดีตที่ดูแล้วมีคิดถึงตามแน่นอน พร้อมแคปชันว่า “Y2K มั่ง แบบไม่ต้องพยายาม แค่เอารูปจริงมาลง 🤣😆🤣 น้อง ๆ ไม่ต้องอิจฉานะคะ สมจริงกว่าใครเพราะพี่แก่ จบนะ 😆🤣 (2 รูปสุดท้ายคือปัจจุบัน แค่ใส่เสื้อก็รู้รุ่นเลยค่า)” จากนั้นเพื่อน ๆ คนบันเทิงในยุคเดียวกันต่างเข้ามาคอมเมนต์ ว่า หน้าเด็กตลอดกาล , จะ Y2Kน้องๆต้องถามพี่ก่อน เพราะพวกพี่ยังมีชีวิตอยู่ , รุ่นตำนานครับ , คิดถึง “หมูตอน” คิดถึง “คู่แท้ปาฏิหารย์” ภาพยนตร์ที่ทำให้รักพี่จ๋า , ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ ฯลฯ

ทั้งนี้ Y2K ย่อมาจากคำว่า “Year” และ “2K” โดย K ในที่นี้ย่อมาจากคำว่า “Kilo” แปลว่า “1000” ดังนั้น 2K จึงหมายถึง 2000 และเมื่อรวมกับคำว่า Y2K จึงกลายเป็น Year 2000 แต่คนส่วนใหญ่นิยมลดคำ จึงเขียนหรือเรียกแบบย่อเป็น “Y2K” แทนนั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,676 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม