“อั้ม” โสดไม่เหงา เพื่อนแห่ยินดีเพียบ ภ.ทิดน้อย เล่นเองโนสแตนอินทุกฉาก

บรรยากาศคึกคัก สะบัดสไบเต็มพื้นที่จัดงานรอบสื่อมวลชน ภาพยนตร์ “ทิดน้อย” เรื่องราวความรักที่ต้องเลือกระหว่างรักแท้กับรักแท้แท้ ที่รับประกันต้องเสียน้ำตาและมีความฮาสอดแทรกตลอดทั้งเรื่อง หนังนำแสดงโดยซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา,อนันดา เอเวอร์ริงแฮม,เท่ง เถิดเทิง และอีกมากมาย เข้าฉาย 25 มกราคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์เรื่องนี้เท่งในฐานะผู้กำกับออกปากชื่นชมซุปตาร์ตัวแม่ที่ยอมลงทุนเล่นจริงทุกฉาก โดยเฉพาะฉากดำน้ำในคลอง ที่ทางทีมงานเตรียมน้ำสะอาดใส่ถังเตรียมไว้สำหรับเซฟการถ่ายทำให้ซุปตาร์คนดัง แต่เจ้าตัวกลับออกปากขอถ่ายทำลงคลองจริง ๆ ด้วยตัวเอง รวมถึงฉากนั่งห้อยหัวในที่สูง ก็ไม่ยอมใช้สแตนอินเลยแม้ครั้งเดียว

ภายในงานนี้นอกจากทีมนักแสดงที่จัดเต็มด้วยชุดไทยตามคาแรกเตอร์ในเรื่อง ด้านแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจ “อั้ม พัชราภา” ต่างใส่ชุดไทย พร้อมกับนำดอกไม้ ,โปสการ์ด,ขนมและป้ายไฟ มารอให้นางเอกซุปตาร์กันเป็นจำนวนมาก โดยซุปตาร์คนดังที่เพิ่งเปลี่ยนมาใช้สถานะโสดหมาด ๆ ทำให้ในงานดังกล่าวไร้วี่แววช่อดอกไม้แสดงความยินดีจากหนุ่มรู้ใจเหมือนทุก ๆ ครั้งที่มีงานสำคัญ ผิดกับเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการที่ต่างสวมใส่ชุดไทยและนำดอกไม้ช่อโตมาให้กำลังใจ “อั้ม” กันหลายสิบชีวิตแทน อาทิ เมย์ ปทิตา , น้องมายู , มะตูม เตชินทร์ , แหวนแหวน ปวริศา เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,608 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม