“พุฒ” รับยังไม่เลิกเห่อลูก ตั้งแต่เป็นพ่อทำได้ทุกอย่าง เล็งมีเพิ่มอีกคน

นอกจากเป็นพระเอกดังยังควบตำแหน่งคุณพ่อลูกอ่อนอีกด้วย สำหรับหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” หลังภรรยาสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ให้กำเนิด “น้องพีร์เจ ด.ช.พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน” ลูกชายคนแรก เมื่อช่วง พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา หลังรอคอยมานานถึง 3 ปี ซึ่งช่วงนี้พ่อแม่มือใหม่คอยอัปเดตความน่ารักของลูกชายให้แฟนคลับได้ติดตามเป็นประจำ

ล่าสุดวันนี้(20 ม.ค. 2566) “พุฒ” อัปเดตชีวิตคุณพ่อลูกอ่อนว่า “ตอนนี้ยังเห่อไม่เลิกทั้งผมและจุ๋ย เพราะเรารอมานาน เลี้ยงเขามาเกือบ 2 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาเราใช้เวลารอมาเกือบ 3 ปี จุ๋ยอุ้มท้องอีก 9 เดือน ตอนแรกที่เลี้ยงเขา ป้อนนมเขา อยู่ ๆ น้ำตาเราก็ไหล เพราะเราไม่คิดไม่ฝันว่าเราจะมีวันนี้ เรารอและทำมาหลายวิธี ตอนนี้ก็ดูแลและเลี้ยงดูเขาเต็มที่ จากที่เราไม่กล้าที่จะเช็ดอึ แต่ความเป็นพ่อทำให้เราทำได้ เราเข้าใจเลยกับเพลงค่าน้ำนม เราคิดถึงแม่เรามาก เพราะกว่าจะเลี้ยงลูกคนนึงได้ไม่ง่ายเลย

พระเอกหนุ่มยอมรับอีกว่าพอเป็น ‘พ่อ’ ชีวิตทุกอย่างเปลี่ยนไป เราคิดถึงหน้าลูกและหน้าภรรยามากขึ้นกว่าเดิม อะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ซื้อ โดยเฉพาะเครื่องทำกาแฟ เมื่อก่อนซื้อทุกอย่างที่อยากได้ เดี๋ยวนี้ใส่น้ำร้อนก็ชงกินได้แล้ว เราเองก็ช่วยดูแลลูก ป้อนนม อุ้มเรอ ช่วยล้างก้นลูก ตอนแรกจะเลี้ยงกันเอง 2 คน แต่ไม่ไหว เลยหาพี่เลี้ยงมาช่วย ตอนนี้ทุกอย่างก็เริ่มลงตัวแล้ว แพลนว่าอยากจะมีอีกสัก 1 คน เดี๋ยวคงต้งรออีกสักพักแต่คงไม่นานมาก

พอถามถึงสาเหตุที่ขาใส่เฝือกและต้องใช้ไม้เท้าช่วยพยุง “เพิ่งไปผ่าตัดกระดูกบริเวณข้อเท้าขวา หลังข้อเท้าพลิกกระดูกร้าว เนื่องจากเล่นฟุตบอล ตรงนี้เป็นมา 2 ปีแล้ว พอมีโอกาสเลยผ่าตัดเลย ตอนนี้เบรกการลงน้ำหนักที่เท้า การเล่นกีฬาต่าง ๆ เพราะต้องใส่เฝือกอีก 6 สัปดาห์ แต่หลังจากนี้คงต้องกายภาพบำบัด และใช้ชีวิตให้เบาลง ไม่เล่นกีฬาหนักเหมือนเมื่อก่อน คงต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น”

ส่วนผลงานละคร “ที่สุดของหัวใจ” ที่ประกบคู่ “แพทริเซีย กู๊ด” พระเอกหนุ่มเล่าว่าเรื่องนี้แซ่บมากเพราะมีฉากเลิฟซีนเยอะมาก ซึ่งเราก็ขออนุญาตจุ๋ยแล้ว บอกเขาว่ามีเลิฟซีน เขาก็เข้าใจ เพราะเขาก็เคยทำละคร เป็นผู้จัดที่เราเล่น เขาคงชินแต่ส่วนใหญ่เขาจะไม่ค่อยดู แต่เชื่อว่าเขาเข้าใจว่าเป็นแค่งาน เพราะเรามีลิมิตของเรา แต่จุ๋ยไม่เคยห้ามไม่ให้เล่น เพราะเขาให้เกียรติเราที่เป็นเจ้าของงานเสมอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 830 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม