“เบลล่า” ฟุ้งแม่เปย์ที่ดิน แย้มมีคนจีบแต่กลัวไม่มีเวลาให้ โต้ถูกเอฟซีรุกล้ำที่สนามบิน

สวยและรวยมากจริง ๆ นางเอกยิ้มหวาน “เบลล่า ราณี” ที่ก่อนหน้านี้ก็ขยันซื้อที่ดินจนถูกแซวว่าเป็นเศรษฐินีที่ดิน ล่าสุดวันเกิดอายุครบ 33 ปี เมื่อ 24 ธันวาคม 2565 คุณแม่ปราณียังทำเซอร์ไพรส์ลูกสาวมอบของขวัญวันเกิดเป็นที่ดินผืนงาม 3 ไร่ ริมน้ำโขงในจังหวัดนครพนม ซึ่งนางเอกคนดังขออุบมูลค่า แต่บอกว่าปลื้มปริ่มมาก เพราะจริง ๆ เป็นผืนที่เคยไปดูกับคุณแม่ และตนก็ตั้งใจว่าจะซื้อเซอร์ไพรส์แม่ แต่แม่ชิงซื้อให้ตนซะก่อน

ส่วนบ้านใหม่หลังงามที่เพิ่งทำบุญไปนั้น ก็ไม่เชิงเป็นของขวัญให้ตัวเอง เพราะซื้อไว้นานแล้ว แต่เพิ่งรีโนเวทเสร็จ ออกตัวไม่ถึง 50 ล้านบาท แต่ก็ราคาไม่เบา เพราะสนองนี้ดตัวเองมากที่สุด โดยเฉพาะห้องแต่งตัวที่เคยถึงขั้นคิดจะซื้อโกดังเพื่อเก็บเสื้อผ้า ก็มาเนรมิตรห้องที่ใหญ่ที่สุดในบ้านหลังนี้เป็นห้องเสื้อผ้าแทน เพราะตนและคุณแม่จะไป ๆ มา ๆ ระหว่างบ้านใหม่นี้และบ้านหลังเดิม เนื่องจากอยู่ในละแวกเดียวกันอยู่แล้ว

มุ่งเก็บเงินสร้างตัวขนาดนี้เลยถูกแซวว่าเน้นรวยก่อนแล้วค่อยมีแฟนเหมือนที่ไปคอมเมนต์ใต้โพสของสาว “มิน พีชญา” ที่บอกว่า เกิดเป็นผู้หญิงต้องไม่หยุดสวยและไม่หยุดหาเงิน เพราะถ้ามีเงินแล้วจะหาผู้ชายเมื่อไหร่ก็ได้ นางเอกคนดังบอกขำ ๆ ยกให้มินชนะไปเหมือนที่คอมเมนต์ เพราะอีกฝ่ายมีเป็นหมู่บ้าน ยอมรับตอนนี้โสดมาก แต่ก็มีความสุขมากเช่นกัน ถึงอย่างนั้นก็มีหนุ่ม ๆ ถามผ่านเพื่อน ๆ มาบ้างว่าขอยื่นใบสมัครได้รึเปล่า แต่ตนก็เกรงใจคนที่จะมาคุยด้วย เพราะทุกวันนี้ทำงานจนแทบไม่มีเวลาที่จะคุยกับคุณแม่ด้วยซ้ำ

สาวเบลล่ายังตอบถึงดราม่าที่มีแฟนคลับบางส่วนตามไปถึงในสนามบิน จนเกิดเสียงแตกในโซเชียลว่ารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวศิลปินเกินไปรึเปล่า ในขณะที่บางส่วนก็บอกเป็นปกติของแฟนคลับกับศิลปินที่รู้กันอยู่แล้ว ซึ่งสาวเบลล่าชี้แจงว่าจริง ๆ ตนและผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนบอกไฟลต์บินกับทางแฟนคลับเอง เป็นกลุ่มแฟนคลับที่ตามกันอยู่เป็นปกติ แต่ที่ในคลิปเห็นเหมือนตนทำหน้าไม่พอใจนั้น เพราะเป็นช่วงเวลาเช้ามาก หน้าเลยดูง่วง ๆ และที่พูดเหมือนกัดแฟนคลับ ก็เป็นการพูดคุยปกติที่แฟนคลับชอบให้ตนแซะแซวพวกเขาอยู่แล้ว ยืนยันไม่มีปัญหาอะไร ถ้ามีอะไรที่รุกล้ำความเป็นส่วนตัวเกินไป แฟนคลับกลุ่มนี้ก็จะคอยช่วยปกป้องตนอยู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 671 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม