“แดน” เปิดโหมดสวีต “แพทตี้” เล่าย้อนความหลังสมัยเป็นแฟนใหม่ ๆ เจอภรรยาคลั่งรักกลับหวานไม่แพ้กัน

เดินหน้าเสิร์ฟความหวานเต็มคาราเบล สำหรับคู่ข้าวใหม่ปลามัน อย่างหนุ่ม “แดน วรเวช” และ สาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ที่ล่าสุดแพ็กกระเป๋าไปฮันนีมูนเติมความหวานชีวิตคู่ให้กันแบบจุก ๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุด “แดน” พา “แพทตี้” ไปย้อนรำลึกความหลังที่ Mount Moiwa Ropeway สถานที่ที่ทั้งคู่เคยมาด้วยกันสมัยเมื่อครั้งยังเป็นแฟนกันใหม่ ซึ่ง “แดน” เล่าผ่านแคปชันว่าตอนเป็นแฟนกันใหม่ ๆ เคยจูงมือ “แพทตี้” มาชมความสวยงามของที่นี่ และอากาศก็หนาวมาก เจ้าตัวจึงกอดให้ความอบอุ่นแฟนสาว คราวนี้มาที่นี่ด้วยกันอีกครั้งในฐานะสามีภรรยา บนนี้ก็ยังสวยและหนาวเหมือนเดิม แต่ที่ต่างออกไปคือ “แดน” กอด “แพทตี้” ได้แน่นและนานขึ้นกว่าเดิม เลยเจอ “แพทตี้” หยอดคำหวานกลับที่สวีตไม่น้อยไปกว่ากันกลับ ทำเอาแฟน ๆ เขินจนตัวบิด


โดย “แดน” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองสวมกอดภรรยาสุดที่รักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@danworrawech พร้อมข้อความระบุว่า “จำได้ว่าพี่พาหนูมาที่นี่ครั้งแรกตั้งแต่เราเพิ่งเป็นแฟนกันใหม่ๆ ตอนนั้นเรายังเที่ยวกันไม่เก่งเลย พี่ก็มั่ว ๆ ลากหนูขึ้นรถราง เดินหลงไปมาแต่ก็ยังทำหน้าเหมือนพี่เซียน(แต่หนูหน้าหงิกแล้วนะ😅) สุดท้ายพี่ก็จูงมือหนูเดินขึ้นเขามาดูความสวยงามของที่นี่แบบงง ๆ จนได้ อากาศข้างบนหนาวมาก วันนั้นพี่ก็กอดหนูแบบนี้แหละ ต่างกันตรงที่วันนี้พี่กอดหนูแน่นและนานกว่าเดิมเท่านั้นเอง😊 #DanPattieHoneymoon”

ด้าน “แพทตี้” ก็ได้โพสต์ภาพสุดสวีตกับสามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@pattieung พร้อมแคปชันหยอดหวานว่า “ถึงอากาศจะติดลบ 6 องศา แต่แค่มองตาเธอทีไรหัวใจก็อุ๊นอุ่น🔥 #DanPattieHoneymoon” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์เหม็นความรักของทั้งคู่ด้วยความอิจฉากันยกใหญ่ แต่ก็มีแฟน ๆ บางส่วนจับสังเกตว่ารูปที่ลงส่วนใหญ่ “แดน” มักจะติดแท็กชื่ออินสตาแกรม “แพทตี้” ตรงบริเวณหน้าท้องของภรรยาสาว คนหลายคนอดลุ้นไม่ได้ว่าจบทริปฮันนีมูนทั้งคู่จะได้เบบี๋เป็นของแถมกลับมาหรือเปล่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 305 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม