“เวียร์” ลุ้นหนักมาก ลูกสาวใกล้คลอด คนชมเหมือน “พ่อ”

ภรรยาสาว “วิกกี้ พีมนต์ญา” ใกล้คลอดเต็มแก่ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง “เวียร์ ศกุลวัฒน์” ยอมรับตื่นเต้นมากถึงขั้นนับเคาท์ดาวน์ดันแล้ว ซึ่งคุณพ่อเวียร์ก็ได้เผยว่า ต้องเตรียมตัวให้พร้อมในทุกๆ วัน ตั้งแต่วันนี้ เพราะไม่รู้ว่าจะคลอดเมื่อไหร่ชัวร์ๆ ก็ต้องดูแลเต็มที่เพราะอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด เวลาออกไปไหนก็จะพาวิกกี้ไปด้วยตลอด เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นตอนไหน แต่วิกกี้เป็นผู้หญิงที่แข็งแรง ซึ่งเชื่อว่าลูกก็คงแข็งแรงเช่นกัน เพราะไปอัลตราซาวด์มา แขนขายาวจมูกโด่ง ดิ้นเยอะเหมือนผู้ชาย หลายคนที่เห็นก็บอกว่าหน้าเหมือนเรา ก็ดีใจนะ แต่จริงๆ อยากให้เค้าเหมือนทั้งพ่อและแม่ ยอมรับว่าตื่นเต้น ดีใจที่จะได้เป็นพ่อคนและจะเห็นหน้าลูกสาวแล้ว
แต่เรื่องไว้หนวดคงไม่ต้อง ก็เลี้ยงตามปกติ ตอนนี้ก็มีศึกษาจากหลายๆ ทาง ทั้งจากผู้หลักผู้ใหญ่และเพื่อนเราที่มีลูกมาก่อน แต่ยังไม่ได้ไปเข้าคอร์สอะไร
ส่วนเรื่องชื่อลูก มีมีดูๆ เอาไว้บ้าง เพราะวิกกี้เค้าไปปรึกษาอาจารย์ที่นับถือ แต่ยังไม่ได้เลือกเพราะต้องรอฤกษ์ผ่าคลอดก่อน ก็พยายามให้เค้าเดินเยอะๆ จะได้ผ่าคลอดง่ายๆ ซึ่งหลังจากคลอด 3 – 4 เดือนคงต้องให้เวลากับลูกและเมียมากขึ้น อาจจะรับงานสั้นๆ อย่างงานอีเวนต์ได้บ้าง แต่ถ้าเป็นละครหรือใช้เวลายาวๆ คงยังไม่รับ ส่วนวางแผนว่าอยากจะมีลูกสักกี่คน ก็อยากมีหลายคน แต่หลายคนเตือนว่าอย่าเพิ่งคิดให้ดูคนแรกก่อนว่า เหนื่อยไหม มีความสุขหรือเปล่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,933 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม