เรื่องใหญ่แน่แม่ลุยเอง! “อั้ม” ควง “เอ ศุภชัย” ปรึกษา “ทนายษิทรา” ถูกบริษัทดาราดังนำรูปไปใช้

ทำเอาขาเผือกต้องทำงานหนักอีกครั้ง หลังเพิ่งจบคดีของ “ม้า อรนภา” และดาราน้องใหม่ “เอ็ม นันทวัฒน์”  จากเหตุถูกตบเพราะไม่ไปกินปู ล่าสุดทนาย “ษิทรา เบี้ยบังเกิด”  โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจให้เหล่าโคนันเมืองไทยได้ตามสืบที่คราวนี้ดูจะไม่ใช่เรื่องเล็กๆเพราะเป็นเรื่องของซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” ที่ควงผู้จัดการคนดัง “เอ ศุภชัย” มาปรึกษาคดี 


โดยมีข้อความว่า “วันนี้ (1 ธ.ค. 2565) คุณ อั้ม พัชราภา มาปรึกษาข้อกฎหมายกับผมและทีม Sittra Law Firm  เธอแจ้งว่ามีบริษัทของดาราดังคนหนี่ง นำรูปคุณอั้มไปใช้บนกล่องผลิตภัณฑ์ทั้งที่หมดสัญญาแล้ว ทำให้คุณอั้มได้รับความเสียหาย เรื่องใหญ่แน่วิ งานนี้แม่ลุยเองครับ” ซึ่งทนายคนดังยังคอมเมนต์ต่ออีกว่า ที่ผ่านมา “อั้ม” ใจดีมากแล้ว ยอมมาตลอด แต่อย่าเอาความใจดีมาเอาเปรียบกันเลย

จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า บริษัท นั้นซวยแล้วครับ ดูจากอินเนอร์พี่เอ ถ้าผิดจริงรีบมาขอโทษและชดใช้ค่าเสียหายด่วนนะครับ ยิ่งแถจะยิ่งยาว ไม่มีโอกาสอีก รีบไกล่เกลี่ยรีบปรับปรุงตัวนะครับ, ดาราดัง พาพรีเซ็นเตอร์คนดัง+ผู้จัดการดาราดัง มาพบทนายดัง,คนที่โดนแม่อั้มฟ้อง นี่คือซวยที่สุดล่ะ,ใช่คนนั้นหรือเปล่า เกียมจ่อไมค์สัม ฯลฯ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 2,395 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม