“ฌอห์ณ” เล่าย้อนขอ “เพชร” แต่งงาน ตื่นเต้นจนลืมคำพูด เตรียมเงินรอตามใจงานวิวาห์ในฝันแฟน

เตรียมสละโสดอีกคน พระเอกลุคส์อบอุ่น “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่เพิ่งพาคุณพ่อคุณแม่ พร้อมพี่สาว “พลอย จินดาโชติ” ไปสู่ขอแฟนสาวดีไซเนอร์ “เพชร ภิพัชรา” อย่างเป็นทางการ หลังหนุ่มฌอห์ณทำเซอร์ไพรส์ขอสาว “เพชร” แต่งงานเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส โดยวันนี้(30 พ.ย. 2565) ว่าที่เจ้าบ่าวย้อนโมเมนต์หวานนั้นว่าแฟนสาวไม่ระแคะระคายเลย เพราะก่อนขอตนไม่ได้บอกคนรอบข้างสาวเพชรเยอะ เพราะกลัวว่าหากมีเหตุให้ไม่เป็นตามแผน แล้วจะทำให้รู้สึกผิดหวังกัน

ส่วนที่เลือกปารีสเป็นที่สร้างความทรงจำดี ๆ นี้ก็เพราะคุณยายของแฟนสาวอยู่ที่นั่น และสาวเพชรเองก็เติบโตที่นั่น วันจริงทุกอย่างก็ไปเป็นตามแผน เรียบง่าย อบอุ่นอย่างที่ตั้งใจ แต่มีนิดเดียวที่ตนตื่นเต้นจนลืมคำพูดมากมายที่ตั้งใจจะพูดกับเพชร เลยออกมาเป็นข้อความ “ขออนุญาตเป็นสามีเราจะได้ไหม” อย่างที่ทุกคนเห็นกัน พร้อมมากกับสเต็ปต่อไปของชีวิต เพราะที่ผ่านมา 2 ปีกว่าคบกันก็มองอนาคตด้วยกันอยู่แล้ว ดีใจที่วันนี้จะมีเขาอยู่ในชีวิต

สำหรับงานวิวาห์ตอนนี้กำลังดูฤกษ์งามยามดีในปีหน้า และมีพูดคุยเรื่องธีมงาน และสถานที่บ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป ถึงอย่างนั้นตนก็พร้อมตามใจว่าที่เจ้าสาว เพราะเชื่อว่าเป็นความฝันของผู้หญิงอยู่แล้ว ตนสแตนบายรอในด้านทุนทรัพย์ก็พอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม