“แดน-แพทตี้” เผยภาพ Pose wedding สุดคิวต์ ให้ความรู้สึกเหมือนถ่าย Poster ซีรีส์เกาหลี

แม้จะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์สุดเรียบง่ายกันเองภายในครอบครัวไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 2 พ.ย.2565 ที่ผ่าน แต่คู่สามีภรรยาหมาด ๆ
อย่างนักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช” และ นางเอกสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ก็ไม่พลาดที่จะเก็บรูปรวม ๆ ในโมเมนต์สำคัญในชีวิตของทั้งคู่มาฝากแฟน ๆ เสมอ ล่าสุด “แดน” และ “แพทตี้” ได้อวดภาพ Pose wedding สุดคิวต์ที่ให้ฟีลเหมือนพระเอก-นางเอกเกาหลี กำลังถ่ายโปสเซอร์ซีรีส์ที่เล่นด้วยกันยังไงยังงั้นต่างกันตรงที่พระเอก-นางเอกในภาพไม่ใช่แค่พระเอก-นางเอกที่เจอกันแค่ในซีรีส์ พอซีรีส์จบก็แยกย้ายกันไป แต่ทั้งคู่คือพระเอกและนางเอกในชีวิตจริงของกันและกันต่างหาก


โดย “แดน” ได้โพสต์คลิปวิดีโอภาพเช็ตดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@danworrawech พร้อมแคปชันระบุว่า “จะบอกว่าเราถ่าย pre wedding กันก็คงไม่ใช่ เพราะมันแต่งไปแล้วอ่ะ งั้นขอเรียกรูปเซทนี้ว่า post wedding ละกันนะครับ😄 อยู่ๆก็คิดกันว่าอยากมีรูปติดบ้านให้อุณหภูมิภายในมันหวาน ๆ หน่อย เลยถ่ายกันซะหลายชุดเลย555 เดี๋ยวทยอยลงรูปให้ดูเรื่อย ๆ นะครับ อ่อ! แวะเข้าไปดูเบื้องหลังของเราได้ที่ช่อง Youtube : DanPattie นะครับ” ด้าน “แพทตี้” ก็ได้โพสต์ภาพ Pose wedding ของตนเองและสามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@pattieung พร้อมข้อความระบุว่า “เหมือนถ่าย poster ซีรีส์เกาหลีเลย ชื่อเรื่องอะไรดีน๊า🤭🤵🏻‍♂️👰🏻‍♀️ Youtube: DanPattie #PostWedding” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักมุ้งมิ้งของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 85 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม