“เดี่ยว” ไม่ทน หลังถูกแอบอ้างทำความเสียหาย ลั่น! ถ้าไม่หยุดจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

เรียกว่าความอดทนถึงที่สิ้นสุด หลังจากถูกกลุ่มบุคคลผู้ไม่หวังดีเอาชื่อและรูปไปใช้แอบอ้างเป็นตัวเองจนก่อให้เกิดความเสียหาย ทำให้นักแสดงหนุ่มมาดนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์” ถึงกับต้องออกมาโพสต์โซเชียลแจ้งให้ทุกคนทราบว่า
“เนื่องจากในช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมได้รับหลักฐานที่แสดงถึงการกระทำของกลุ่มบุคคลหรือบุคคลผู้ไม่หวังดี ที่ได้นำ “ชื่อและรูปถ่ายของผม” รวมถึงได้แอบอ้างเป็นตัวผม ไปสร้างเรื่องหลอกลวงกับผู้อื่น ซึ่งก่อให้เกิดความเข้าใจผิด เกิดความเสียหายต่อตัวผมและผู้ที่หลงเชื่อ ผมจึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้ เรียนชี้แจงให้ทุกท่านได้รับทราบว่า นั่นไม่ใช่ผม ผมไม่เคยเข้าไปพูดคุยหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลกลุ่มนั้นๆ ทุกช่องทางครับ ไม่ว่าจะผ่านทาง social media ต่างๆ หรือการพบปะต่อหน้าก็ตาม จึงอยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณอย่างรอบคอบ ในการรับสารต่างๆ ก่อนที่จะทำกิจกรรมหรือธุรกรรมใดๆ ทั้งนี้ ผมขอเตือน!! ให้กลุ่มบุคคลนั้นหรือบุคคลนั้นหยุดการกระทำผิดต่างๆ ที่ทำอยู่ หยุดนำชื่อและรูปของผมไปแอบอ้าง หยุดสร้างความเข้าใจผิดแก่ผู้อื่น หากผมพบว่ายังมีการกระทำผิดซ้ำอยู่ ผมจะดำเนินคดีตามกฎหมาย
หากท่านใดประสงค์จะติดตามผม เดี่ยว-สุริยนต์ สามารถติดตามได้ทาง platform online 2 ช่องทางเท่านั้นครับ คือ
1. Instagram : @deawsuriyont
2. TikTok : deawsuriyont26
ในส่วนของตารางงานของผม และกิจกรรมระหว่างผมกับแฟนคลับของผม ผมจะติดต่อประสานงานกับแอดมินของกลุ่มเรา กองทัพม้าบิน (น้องเยียร์) และจะดำเนินการผ่านทาง 3 ช่องทางนี้เท่านั้นครับ
1. Instagram : @pegasusdeaw_army
2. Facebook Fanpage : Deaw Suriyont” (https://www.facebook.com/deawsuriyont)
3. Private Line Group ทั้ง 13 group ที่ดูแลโดยแอดมิน
สำหรับกลุ่มแฟนคลับ ผมไม่มีการติดต่อสื่อสาร หรือรวมกลุ่มผ่าน Line Official, Line open chat หรือกลุ่มใน Facebook ใดๆ ทั้งสิ้นนะครับ ขอบคุณทุกท่านมากๆ นะครับ”
ซึ่งหลังจากเดี่ยวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวแอดมินของนักแสดงหนุ่มก้ได้มาคอมเมนต์เพิ่มเติมและชี้แจงว่า “สวัสดีค่ะ แอดมินขอมาแสดงตัวนะคะ เนื่องจากพบว่าถูกเอาชื่อไปแอบอ้างหลังจากพี่เดี่ยวลงประกาศนี้ เรียนแจ้งตรงนี้นะคะ นอกจากไลน์ส่วนตัวของเยียร์เองแล้ว ไม่เคยใช้ไลน์ account คนอื่นไปคุยหรือแสดงว่าเป็นแอดมินพี่เดี่ยวในกรุปไลน์อื่นทั้งสิ้นค่ะ ส่วน ig มีแค่อันนี้กับ @pegasusdeaw_army เท่านั้นค่ะ ถ้าใครพบเห็นว่ามีคนบอกว่าเยียร์ไปคุย ให้รู้ไว้นะคะว่าตัวปลอมค้าาาาาาาา” พูดเลย!! ใครจะทนก็ทนไป แต่สุริยนต์ทนไม่ไหวแล้วว๊อยยย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน












เข้าชม 153 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม