“จ๊ะ” เดือด! จ่อแฉไฮโซปลอม ใช้งานไม่จ่ายเงิน ลั่นไม่สนใหญ่มาจากไหน

มีเรื่องมาให้หัวร้อนไม่หยุดจริง ๆ สำหรับนักร้องสาวสุดแซ่บ “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ที่ล่าสุดออกมาโพสต์หลังลูกน้องไปทำงานให้ไฮโซรายหนึ่งแบบ 24 ชั่วโมง ตั้งแต่5-6 เดือนที่แล้ว แต่ยังไม่ยอมจ่ายเงินตามที่ตกลง จนต้องออกมาโพสต์ทวง หากไม่จ่ายพร้อมแฉแน่นอน

โดย “จ๊ะ” โพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อช่วงดึก ระบุว่า “เดี๋ยวจะแฉไฮโซจอมปลอม..เด็ก ๆ ทำงานผ่านไปหลายเดือนล่ะ!!! ไม่ยอมจ่ายเงินที่ตกลง พรุ่งนี้ไม่ได้ รอดู ทนมานานล่ะ สงสารเด็ก ๆ ใช้เค้าทำงานหามรุ่งหามค่ำ ตัวเองสบาย ได้เงินไม่ยอมจ่าย รอดูพรุ่งนี้” พร้อมบอกถึงจุดประสงค์ที่โพสต์แบบนี้ด้วยว่า “จุดประสงค์คือตามเงินให้เด็ก ๆ ก็คือลูกน้องจ๊ะนี่แหละ ฉันเป็นคนนำพางานนี้มาให้ลูกน้องฉันเพราะตอนนั้น โ ค วิ ด งานคอนเสิร์ตไม่มี ก็ให้ลูกน้องมาทำงานนี้ ได้เงินเดือน แต่มันไม่คุ้มหรอกถ้าเทียบกับการทำงาน 24 ชั่วโมงขนาดนั้น

ทุกคนก็ท้อ พอทุกคนท้อ คุณก็ยื่นข้อเสนอเงินก้อนนี้มาให้ บอกจะจ่ายไม่เกิน 3 เดือน สรุป 5-6 เดือนแล้ว ตามก็ยุ่ง โน้นนี่นั่น ต่าง ๆ นานา ฉันรู้ว่าคุณ ๆ มาอ่าน -ูพูดตรงนี้เลยนะ พรุ่งนี้ถ้า-ึงไม่โอนให้ลูกน้อง-ู -ูไม่สนใจว่า-ึงจะใหญ่มาจากไหน เพราะความถูกต้อง สำคัญเสมอ รอดู!!!! ถ้าโอน โอเคจบ !!! ที่โพสไม่ได้ต้องการกระแสนะคะ งานก็เต็มอยู่แล้ว ไม่เคยต้องการกระแส ต้องการเงินให้ลูกน้องค่ะ จบนะ” งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น ก่อนที่ในช่วงเช้าวันนี้(3 พ.ย. 2565) โพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้วเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,176 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม