รักอบอุ่นใจ “นัท มีเรีย” แท็กทีม “เจมส์ จิ-หมาก-คิม” เซอร์ไพรส์วันเกิด “แอน ทองประสม”ทั้งซึ้งทั้งฮา

ทำเอาแฟน ๆ ใจฟูไปกับความน่ารักอบอุ่น หลังนักร้องนักแสดงมากฝีมือ “นัท มีเรีย” แท็กทีมผู้บริหารช่อง 3 “ดิว ปิ่นกมล” และเพื่อนพี่น้องนักแสดงคนสนิท นำโดย “คิมเบอร์ลี่ , หมาก ปริญ , เจมส์ จิรายุ และ “อาร์ต พลังธรรม” ร่วมกันทำเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้กับเพื่อนซี้อย่างนางเอกซุปตาร์ “แอน ทองประสมด้วยการนัด “แอน” ไปทานอาหารค่ำด้วยกัน ตามมาด้วยการยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ ก่อนที่ทุกคนจะเอาลิปสติกสีแดงมาทาที่ปากปและทยอยเข้ามา Kiss เบา ๆ เพื่อบอกรัก “แอน” โดย “ดิว” Kiss ที่แก้มซ้าย “คิม” Kiss ที่แก้มขวา “หมาก” Kiss ที่จมูก “เจมส์ จิ” Kiss ที่หน้าผาก ส่วน “นัท” Kiss ที่ริมปีปาก แต่แกล้งทำลิปสติกเลอะปาก “แอน” จึงเอากระดาษทิชชู่มาเช็ดออก “นัท” เลยล็อกคอเพื่อนซี้เข้ามา Kiss ที่ริมฝีปากอีกรอบด้วยความรัก จน “แอน” ยอมหน้าเลอะ แต่จากนั้นไม่นานพอ “นัท” เผลอ “แอน” ก็เอาลิปสติกที่พกมาขึ้นมาป้ายหน้าเพื่อนรักคืนด้วยความรัก กลายเป็นภาพสุดน่ารักและอบอุ่นหัวใจขึ้นมาทันตาเห็น ก่อนที่ทุกคนในโต๊ะจะสลับกันเอาลิปสติกป้ายหน้ากันและกัน หน้าเลอะกลับบ้านกันถ้วนหน้า


โดย “นัท” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ตนเองและแก๊งเพื่อนดาราร่วมกันเซอร์ไพรส์วันเกิด “แอน ทองประสม” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@myriabenedetti พร้อมข้อความระบุว่า “Happy birthday na เพื่อน @annethong ขอให้เพื่อนมีความสุขทุกวัน และพบเจอแต่สิ่งดีงามตลอดไป สวย รวย ปัง สมหวังทุกประการเทอญ🎉💝🎂🥰🎉” ด้านน้องรักอย่าง “คิม” ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศเซอร์ไพรส์วันเกิด “แอน ทองประสม” สุดอบอุ่นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@kimmy_kimberley พร้อมแคปชันอวยพรสุดซึ้งว่า “She’s the type of flower that can still grow after a forest fire.. Happy birthday to my beautiful and amazing sister @annethong อะไรที่ไม่ดีก็ผ่านไปหมดแล้วนะคะ ต่อจากนี้ขอให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา มีแต่เสียงหัวเราะ และความสุขมาก ๆ นะคะ Always here for you..🤍✨ 01.11.2022″

ขณะที่ผู้บริหารช่อง 3 อย่าง “ดิว ปิ่นกมล” ก็ได้โพสต์คลิปที่เพื่อน ๆ ทั้งรุมเซอร์ไพรส์และรุมแกงเจ้าของวันเกิดด้วยความรัก ความเอ็นดูผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@dew_pinkamol พร้อมข้อความระบุว่า “Happy Birthday💝 @annethong ขอให้มีแต่ความสุข มีแต่คนรัก มีแต่สิ่งดี ๆ เจอแต่คนดี ๆ ชีวิตสดใส เป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ตลอดไปนะคะ💋🥰 #Loveyou” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันคล้านวันเกิดและมิตรภาพสุดแสนจะน่ารักของแก๊งนี้กันอย่างเนืองแน่น ดูจากภาพและคลิปแล้วถ้าไม่รักกันจริงทำไม่ได้นะเนี่ย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,940 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม