“มิกกี้” สามี “เจนี่” ขอดูหน้าผู้ต้องหาโพสต์บูลลี่ลูกสาว อ้างทำตามคนอื่น

หลังจากกรณีนักแสดงสาว “ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”  และสามี   “มิกกี้ – นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร”  เข้าแจ้งความที่ บก.ปอท. เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.2563 เพื่อดำเนินคดีกับเพจเฟซบุ๊ก ที่นำภาพครอบครัวไปตัดต่อแล้วโพสต์ เมื่อ 16 พ.ย.62 ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นในลักษณะบูลลี่ และคุกคามลูกสาว “น้องโนล่า” ซึ่งทาง บก.ปอท. ได้ตรวจสอบพบว่าเข้าข่ายกระทำผิดกฎหมาย​ รวม 10 ราย  และได้ออกหมายเรียกเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊กเหล่านั้นมาดำเนินคดีตามกฎหมาย​ ​
ซึ่งต่อมา  สน.วังทองหลาง  ได้ติดตามจับกุม 1 ในผู้ต้องหา 10 ราย ได้จาก จ.ยโสธร  มาดำเนินคดีในข้อหา​ “หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา”  ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และอ้างว่าแสดงความคิดเห็นด่าทอตามผู้อื่น  ซึ่งทางฝั่งครอบครัวนักแสดงสาว จะเอาผิดบุคคลที่มาร่วมบลูลี่ลูกให้ถึงที่สุด โดยไม่ขอเจรจาโดยเด็ดขาด
ล่าสุด​  13​ ต.ค. 2565 เวลา​ 07.30​ น.​ ที่​ สน.วังทองหลาง​ “นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ​ หรือ​ “มิกกี้” สามีของเจนี่  พร้อมด้วย​คุณแม่  ได้เดินทางมายัง​ สน.​ เพื่อขอดูตัว​ผู้​ต้อง​หาตามหมายจับในคดี ​”หมิ่นประมาท” อีกราย  โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่จังหวัดพิจิตร  เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม  ที่ผ่านมา​  รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
โดย​ มิกกี้กล่าวว่า ให้ทุกอย่างว่าไปตามกฎหมาย เดินทางมาขอพบตัวผู้ต้องหาเพราะอยากรู้เหตุผลว่าอะไรที่ทำให้เขาทำอย่างนั้น  ทางผู้ต้องหาก็อ้างว่าเห็นคนอื่นในกลุ่มทำก็เลยทำตามบ้าง  ซึ่งแต่ละคนอายุไม่น้อย 30 ขึ้น ก็ ไม่น่าจะถูกโน้มน้าวได้ง่ายแบบนี้  แล้วก็ตามสเต็ป ทำผิด ขอโทษ รู้สึกผิด แต่ตอนทำไม่คิด ส่วนที่ว่าเคสนี้เป็นหญิงตั้งครรภ์ เราต้องแยกแยะเรื่องการกระทำผิดกับสภาพร่างกาย  รายนี้อยู่ทางภาคเหนือ ที่ถูกจับไม่ได้มามอบตัว  ตอนนี้มีผู้ต้องหามากกว่า 10 ราย ดำเนินการไปแล้วบางส่วน  เช่น ออกหมายเรียก รอขึ้นศาล และยืนยันว่าถึงจะขอโทษ หรือบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็จะดำเนินคดีไปตามกฎหมายให้ถึงที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน




เข้าชม 5,580 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม