“ไผ่ พงศธร” ทำโรงทาน-ร่วมปลอบขวัญครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู

จากเหตุสลดที่มีผู้เสียชีวิตจากอดีตตำรวจกราดยิงในศูนย์เด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู จนมีผู้เสียชีวิตรวม 36 ศพ และได้แยกไปประกอบพิธี 3 วัด ท่ามกลางความเสียใจและสะเทือนใจของคนไทยทั้งประเทศ

ซึ่งวานนี้(10 ต.ค. 2565) “ไผ่ พงศธร” นักร้องลูกทุ่ง ได้ไปร่วมทำโรงทานในวัดของผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิง พร้อมลงภาพและแคปชันว่า “ไผ่ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ยิ่งมาอยู่ในสถานการณ์จริง หัวอกผู้เป็นพ่อเป็นแม่แทบใจสลาย เป็นกำลังใจให้นะครับสู้ ๆ ครับ #ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง #ไผ่พงศธร #อำเภอนากลาง #หนองบัวลำภู” ก่อนจะโพสต์อีกครั้งว่า “ขอบคุณทุก ๆ แรงใจที่มาช่วยแพ๊กของในวันนี้นะครับ สาธุบุญกับทุก ๆ คนหลาย ๆ เด้อครับ ที่มาร่วมแพ็กของทำโรงทานวันนี้ครับ ร่วมแรงร่วมใจ #โรงทาน”

และล่าสุดวันนี้(11 ต.ค. 2565) ไนน์เอ็นเตอรเทนได้ติดต่อไปยังประชาสัมพันธ์ค่ายแกรมมี่โกลด์ ต้นสังกัดของ “ไผ่” เผยว่า ปกติไผ่มักไปทำบุญที่จังหวัดหนองบัวลำภูเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะมีพระอาจารย์ที่เคารพนับถืออยู่ ยิ่งปีนี้ยิ่งตั้งใจไปให้ได้ เพราะนอกจากไปกราบพระอาจารย์และทำบุญโรงทานเหมือนเคยแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญและปลอบขวัญให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จากโศกนาฏกรรมกราดยิงครั้งใหญ่ ที่วัดราษฎร์สามัคคีด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 121 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม