“แกรนด์” วอนแจ้งเบาะแส หลังโจรขึ้นบ้านฉกทรัพย์เกลี้ยง 3 ล้าน เผยตอนเกิดเหตุนอนอยู่ด้านบน ได้ยินเสียง รีบวิ่งลงมาดู แต่ตามคนร้ายไม่ทัน!

หลังพี่สาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” โพสต์แจ้งข่าวร้ายว่าถูกขโมยขึ้นบ้านย่านเมืองเอก กวาดเอาทรัพย์สินมีค่า ทั้งกระเป๋าหรู ของแบรนด์เนมอีกจำนวนมาก รวมมูลค่ารวม 3 ล้านบาท ไปเมื่อคืน (6 ต.ค. 2565) ที่ผ่านมา และได้เดินทางไปแจ้งความเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ล่าสุดน้องสาวอย่าง “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ได้ออกมาโพสต์เล่าความคืบหน้า ระบุว่าตนเองนอนบนบ้านตอนเหตุ ได้ยินเสียงจากข้างล่างจึงรีบวิางลงมาดู แต่ก็ตามโจรไม่ทัน วอนใครมีเบาะแสคนร้ายให้ช่วยแจ้ง


โดย “แกรนด์” ได้แจ้งเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@grand_thestar ระบุว่า “ตอนนี้ทางเราคุยกับตำรวจวุ่นมากตั้งแต่เช้า พี่ ๆ นักข่าวที่ติดต่อมา เดี๋ยวจะออกมาให้รายละเอียดทีเดียวเลยนะคะ เบื้องต้นคือแกรนด์นอนอยู่แล้วได้ยินเสียง เลยรีบวิ่งลงมาดูข้างล่างแต่ก็ตามโจรไม่ทันแล้วค่ะ เดี๋ยวจะมาให้รายละเอียดเพิ่มเติมนะคะ ใครมีเบาะแสอะไร ฝากส่งดีเอ็มมาทีนะคะ ขอบคุณมากเลยค่ะ” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจขอให้จับโจรได้เร็ว ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,411 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม