“โอบ โอบนิธิ” โพสต์ภาพแห่งความภูมิใจ กับรางวัลในฝันที่วันนี้กลายเป็นความจริง

ในฐานะนักแสดงการมีรางวัลการันตี ถือเป็นความภูมิใจที่หลายคนอยากสัมผัส “โอบ โอบนิธิ” ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพ ที่ก่อนหน้านี้เคยได้รับรางวัลการันตีมาแล้ว แต่ยังมีรางวัลในฝันที่ตนอยากมีโอกาสได้สักครั้งนั่นคือรางวัล “นาฏราช” ที่ โอบ ยกให้เป็นเวทีใหญ่ในฝัน ที่วันนี้ได้รางวัลนั้นมาครองแล้ว


ครั้งหนึ่ง “โอบ โอบนิธิ” เคยเปิดใจผ่าน “Exclusive Talk” ของ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ตนมีความฝันอยากได้รางวัลจาก 2 เวทีใหญ่ ที่เป้นเวทีในฝันนั่นก็คือ ถ้าเป็นภาพยนตร์อยากได้รางวัลจากเวที “สุพรรณหงส์” ส่วนงานด้านโทรทัศน์ ขอสักรางวัลจากเวที “นาฏราช”

ล่าสุด ฝันเป็นจริงแล้ว กับรางวัลนาฏราชครั้งที่ 13 ที่เจ้าตัวได้เข้าชิงรางวัล นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมสาขาแพลตฟอร์มออนไลน์ จากซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ2 และคว้ารางวัลมาได้สำเร็จ


วันนี้ ( 20 ก.ย.65 ) โอบ ได้โพสต์ภาพตนเองขณะ ถือรางวัลในมือ ผ่านอินสตาแกรม @oabnithi พร้อมแคปชันระบุว่า “ครั้งหนึ่งผมเคยได้ไปร่วมงานประกาศรางวัลนาฏราช หลังจากที่กลับมาจากงาน มันมีความรู้สึกยินดีกับทุกๆคนที่ได้รับรางวัลมากๆ แล้วก็มีประโยคหนึ่งที่เด้งขึ้นมาในหัวคือ “ถ้าแค่เรามีชื่อเข้าชิงสักครั้งหนึ่งก็คงจะดีใจมากแล้ว” จนมาถึงปีนี้ผมก็มีชื่อเข้าชิงนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมสาขาแพลตฟอร์มออนไลน์และผมได้รับรางวัลนี้ ซึ่งอยากจะบอกว่ามันเกินจากสิ่งที่พูดคร่าวนั้นไปมากเหมือนกันนะ เพราะนี่ถือเป็นเวทีประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่มากในสาขาโทรทัศน์เลยนะ

อยากขอบคุณทุกๆโอกาส ทุกๆคนที่ไว้วางใจว่าโอบจะสามารถเป็นตัวละครบทนั้นได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด อยากขอบคุณทีมงานทุกๆฝ่ายไม่ว่าจะเบื้องหน้าหรือเบื้องหลังที่ตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก เพื่ออยากจะให้ผลงานของพวกเราออกมาสมบูรณ์ที่สุด อยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยสนับสนุน ดันหลังเสมอ ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็ยังมีพวกคุณคอยซัพพอตโอบอยู่ เป็นพลังใจที่ดีมากๆครับ สุดท้ายนี้อยากขอบคุณตัวเองที่มีความตั้งใจในวันนั้นไม่ว่าจะงานนี้หรืองานไหนก็ตาม มันแสดงให้เห็นแล้วว่าความตั้งใจในวันนั้นมีคนเห็นสิ่งนี้แล้วในวันนี้ 💙💙💙 #แปลรักฉันด้วยใจเธอpart2 #นาฏราชครั้งที่13″

งานนี้เรียกว่าสมรางวัล เพราะทันทีที่ โอบ โพสต์ภาพพร้อมข้อความแห่งความภูมิใจออกไป ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ทั้งชื่นชม และแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 241 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ