“โอ๋” เผยเลิกสามีห้างทอง จบดี-ยังดูแลลูกร่วมกัน ลั่นถ้าเศร้าชีวิตก็อยู่กับที่

ตั้งแต่นักแสดง-พิธีกรคนเก่ง “โอ๋ ภัคจีรา” ออกมาประกาศลดสถานะกับสามี “เฟี้ยต มธุกร” ทายาทห้างทอง ฮั่ว เซ่ง เฮง หลังใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 13 ปี เหลือแค่พี่น้อง แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่อย่างดีที่สุด ทพเอาช็อกทั้งวงการ ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้(12 ก.ย. 2565) “โอ๋” เปิดใจเล่าครั้งแรกว่า “เรายังเอื้ออาทรต่อกัน แค่เปลี่ยนสถานะ เรายังเป็นพ่อแม่ของลูกเรา ยังคุยกันตลอด ที่ตัดสินใจบอกทุกคนเพราะเรามีเหตุผล และทุกอย่างตอนนี้จบด้วยดี มันเป็นเหตุผลทางบ้านเราตอบได้แค่นี้ รู้สึดตื้นตันที่ทุกคนส่งกำลังใจให้ ขอบคุณเพื่อน พ่อแม่ ทุกคนที่ไลน์มาถามไถ่ เรื่องบางเรื่องมันละเอียดอ่อน แต่โอ๋รู้สึกถึงกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน แต่เรื่องมันผ่านมาสักระยะ มันแค่สถานะเปลี่ยนไป เราสามารถโกออน สามารถทำอะไรได้ ถ้ามัวแต่เศร้าชีวิตก็อยู่กับที่ ชีวิตไม่เปลี่ยนแปลง โอ๋อยากเป็นกำลังใจให้คนอื่นมากกว่า แม้เราจะไม่ได้มีสถานะครอบครัวที่สมบูรณ์แต่เราอยู่ได้ คุยกันดี ๆ ได้ อยากให้มองโอ๋แล้วเห็นว่าวันนี้มันโกออนไปแล้ว ถ้าจมอยู่กับความเศร้ามันคงทำร้ายจิตใจเรา

ส่วนที่หลายคนห่วงเรื่องลูก “สำหรับลูกเรา เราไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย เขายังเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราทั้งสองคน มันไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงเลย ถามว่าถึงขั้นต้องแบ่งเวลาดูลูกเลยมั้ย ถึงบอกว่าเราตกลงกันได้ด้วยดี มันผ่านกระบวนการที่เราคิดกันมาแล้ว ถึงบอกว่าลูกเราตอนนี้โอเคและแฮปปี้ วันนึงเขาก็จะเติบโตและโกออนจากเราอยู่ดี วันนี้แค่ชีวิตพ่อแม่เท่านั้น ลูกก็ยังเหมือนเดิมสำหรับเรา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,356 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม