“โตโน่” โดนต่อหัวเสือต่อยที่ลาว ผจก.เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทักทาย

อีกหนึ่งคนบันเทิงมากความสามารถทั้งร้องและเล่นละคร รวมถึงยังมีจิตอาสา คอยจัดงานระดมเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่ล่าสุดกำลังเตรียมจัดกิจกรรม ภายใต้ชื่อ OneMan And The River เป็นการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ระหว่างจุดองค์พญาศรีสัตนาคราช เขตเทศบาลเมืองนครพนม ไปกลับระหว่าง วัดพระธาตุศรีโคตรบอง แขวงคำม่วน สปป.ลาว ระยะทางไปกลับ ประมาณ 15 กิโลเมตร ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่จะถึงนี้ เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ ทั้งโรงพยาบาลนครพนม รวมถึงโรงพยาบาลแขวงคำม่วน

แต่ล่าสุดวันนี้(9 ก.ย. 2565) ผู้จัดการส่วนตัวของ “โตโน่” เปิดเผยว่า ได้มีแม่ต่อหัวเสือไม่รู้ที่มา คาดว่าจะทำรังในองค์พระธาตุ บินมาต่อย บริเวณมือขวา ของน้องโตโน่ 3 จุด เป็นจุดสีแดง แต่แปลกใจไม่ต่อยคนอื่น ขณะไปกราบไหว้ขอพร พระธาตุศรีโคตรบอง แขวงคำม่วน สปปป.ลาว ดูพื้นที่จัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขง ไทยลาว เพื่อการกุศลช่วยโรงพยาบาล

ช่วงแรกโตโน่รู้สึกเจ็บคันเล็กน้อย แต่ทางทีมงานได้พูดคุยกันว่า น่าจะเกิดเรื่องปาฏิหาริย์อะไรสักอย่าง และเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทักทาย และได้อธิษฐานขอให้เป็นเรื่องดี สุดท้ายอาการแสบปวดค่อยหายไปอย่างปิดทิ้ง ฝากขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วง เจ้าตัวยันที่มากิจกรรมเกิดจากองค์พญานาคดลใจ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 566 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม